:::     :::

บรู้คส์เผย'ดิลเลิร์ด'อัพน้ำหนักเพิ่มถึง335ปอนด์

วันอาทิตย์ที่ 21 มิถุนายน 2563
676
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แบรนด้อน บรู้คส์ เปิดเผยว่า อันเดร ดิลเลิร์ด แท็คเกิ้ลซ้ายรุ่นน้องเล่นเวตอัพกล้ามจนน้ำหนักตัวเพิ่มขึ้นมาเป็น 335 ปอนด์เตรียมพร้อมสำหรับการเล่นซีซั่น 2020

แบรนด้อน บรู้คส์ แท็คเกิ้ลขวาประสบการณ์ของ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ เปิดเผยว่า ออฟเฟนซีฟ แท็คเกิ้ล รุ่นน้อง อันเดร ดิลเลิร์ด อัพน้ำหนักตัวเพิ่มขึ้นจากเดิม 15 ปอนด์ขึ้นมาเป็น 335 ปอนด์ ตามรายงานข่าวจาก'เอ็นบีซี สปอร์ตส์ ฟิลาเดลเฟีย'เมื่อวันเสาร์ที่่ผ่านมา 

บรู้คส์ แท็คเกิ้ลขวาวัย 30 ปีต้องพักยาวตลอดช่วงซีซั่น 2020 หลังเอ็นร้อยหวายฉีกขาดจากการฝึกซ้อมเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา เขาเปิดเผยว่า ดิลเลิร์ด ซึ่งจะก้าวขึ้นมาเป็นแท็คเกิ้ลซ้ายตัวจริงแทน เจสัน ปีเตอร์ส ในฤดูกาลหน้าจึงมีความมุ่งมั่นที่จะเป็นนักกีฬาที่แข็งแรงขึ้นด้วยการฝึกซ้อมในโรงยิมเพื่อเสริมสร้างกล้ามเนื้อจนกระทั่งมีน้ำหนักเพิ่มขึ้นเป็น 335 ปอนด์ จากน้ำหนักในซีซั่นรุคกี้เพียง 320 ปอนด์


'ผมแน่ใจว่าเขามีบาร์ที่เขาต้องการเข้าถึง แต่ผมต้องการให้สูงขึ้น' บรู้คส์ เปิดเผย 'ทุกครั้งที่ผมเห็นเขา ผมจะผลักเขาเพื่อทำให้แน่ใจ เขาอาจไม่เคยเป็น เจพี (เจสัน ปีเตอร์ส) แต่เขาสนิทกัน ผมสามารถบอกคุณได้ว่าตราบใจที่เรายังคงก้าวหน้าไปเรื่อยๆ เขาจะกระแทกอย่างแรงจริงๆ'

บรู้คส์ ยังเปิดเผยเพิ่มเติมว่าแนว'ออฟเฟนซีฟไลน์'ที่อยู่ร่วมกันในช่วงปิดฤดูกาลนี้จะให้ความช่วยเหลือ ดิลเลิร์ด และผู้เล่นอายุน้อยคนอื่นๆโดยเน้นในด้านจิตใจสำหรับการเล่นในเอ็นเอฟแอล 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด