:::     :::

กัปตันแฮร์รี่โวผีชุดนี้พร้อมหลอกทุกทีม

วันอาทิตย์ที่ 21 มิถุนายน 2563
815
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฮร์รี่ แม็คไกวร์ กองหลังแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาคุยโวทีมชุดนี้สามารถเอาชนะใครก็ได้เมื่อต้องมาดวลกัน

ปิศาจแดง บุกไปเสมอ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ 1-1 ในศึกพรีเมียร์ลีกเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา โดยนัดดังกล่าวเป็นทีมเยือนที่มีโอกาสหลายครั้งที่จะเอาชนะในช่วงท้ายเกม

ในการสัมภาษณ์กับ ยูไนเต็ด รีวิว นิตยสารของสโมสร แม็คไกวร์ ได้เผยตอนหนึ่งว่าทีมชุดปัจจุบันอุดมไปด้วยนักเตะพรสวรรค์และสามารถเอาชนะทีมไหนก็ได้ที่เจอกัน

"ในทีมมีนักเตะที่มีพรสวรรค์มากพอที่จะเอาชนะใครก็ได้ เรามีสมาธิเต็มที่กับตัวเอง และไม่ได้มองว่าจะเป็นการเล่นในบ้านหรือออกไปเยือน เราแค่มองว่าทุกๆ เกมคือโอกาสในการพยายามคว้า 3 แต้มและทำผลงานของเราให้ดีที่สุด"

เมื่อถามถึงเกมนัดต่อไปที่จะเปิด โอลด์ แทรฟฟอร์ด ดวลกับ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ทีมที่อยู่ในข่ายลุ้นพื้นที่ฟุตบอลยุโรป ซึ่งแนวรับชาวอังกฤษกล่าวถึงการดวลกับทีมเก่าในนัดแรกช่วงเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมาว่า

"มันเป็นเกมที่บ้ามาก (ในการเจอกันเกมแรกที่ บรามอลล์ เลน) เราทำได้แย่มากๆ ในครึ่งแรก ไม่ต้องสงสัยกับเรื่องนั้นเลย มันคือหนึ่งในผลงานที่แย่ที่สุดในครึ่งแรกของพวกเราในฤดูกาลนี้ เราทำให้ตนเองตามหลัง 2 ประตู แต่หลังจากนั้นพาตนเองไปยังจุดที่เยี่ยมสุดและเกือบจะชนะ"

"พวกเขาไม่มีโอกาสดีๆ เลยในช่วง 20 หรือ30 นาทีสุดท้ายของเกม และหลังจากนั้นในโอกาสสุดท้าย พวกเขาเจอพื้นที่และมันเป็นการจบสกอร์ที่ดีของ โอลิ แม็คเบอร์นี่ย์ มันเป็นผลการแข่งขันที่ยากจะยอมรับ แต่ผมไม่คิดว่าเราสมควรที่จะได้มากกว่า 1 แต้ม เราดีไม่พอและรู้ว่าต้องทำให้ดีขึ้นในเกมนี้"



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด