:::     :::

ฟานไดค์ยันต้องการคว้าชัยรวดเกมที่เหลือ

วันอาทิตย์ที่ 21 มิถุนายน 2563
887
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ กองหลังตัวเก่งของ ลิเวอร์พูล ยืนยันว่าทีมไม่ได้ต้องการเก็บชัยชนะแค่คว้าแชมป์ แต่ต้องการเอาชนะเกมที่เหลือทั้งหมดของฤดูกาลนี้

"หงส์แดง" ต้องการชัยชนะอีก 2 เกมเพื่อเป็นแชมป์ลีกครั้งแรกในรอบ 30 ปี ซึ่งทีมมีคะแนนนำ แมนฯ ซิตี้ อยู่ 22 คะแนน อย่างไรก็ตามทาง ฟาน ไดค์ ยืนยันว่าทีมไม่ได้ต้องการแค่ชนะสองเกมเท่านั้น แต่ต้องการชนะเกมที่เหลือทั้งหมดเพื่อเตรียมพร้อมสำหรับซีซั่นหน้าที่จะมาถึงอีกไม่นานด้วยเช่นกัน

"ผมรู้แฟนบอลของเรารอคอยมันมาอย่างยาวนาน" ฟาน ไดค์ กล่าวผ่านเดลี่ เมล "แต่น่าเสียดายที่บางสิ่งที่เราทุกคนต้องเจอคือการที่พวกเขาไม่ได้อยู่ในจุดนั้น, เราเห็นสโมสรได้แชมป์บอลถ้วยในประเทศอื่นและทุกคนได้มีความสุขกับมัน"

"สำหรับผมแล้ว การได้แชมป์พรีเมียร์ลีกและได้ชูโทรฟี่ มันเหมือนฝันที่เป็นจริง เราใกล้เคียงมากเมื่อฤดูกาลที่แล้วและก็ใกล้มากในปีนี้ มากกว่าที่เป็นเมื่อปีที่แล้ว เรามีอีก 9 เกมที่ต้องเล่นและเราจะพยายมเก็บชัยชนะให้ได้ทุกเกม นั่นคือเป้าหมายของเรา"

"กับชัยชนะอีก 2 เกม เราจะเป็นแชมป์ แต่มันไม่ได้หยุดแค่นั้น เราต้องเดินหน้าต่อ เราต้องการเข้าสู่ฤดูกาลถัดไปอย่างดีที่สุดเพราะมันจะเริ่มต้นอย่างรวดเร็วหลังจากเกมสุดท้ายของฤดูกาลนี้, ผู้จัดการทีมพูดกับเราเช่นกันและบอกว่าเราต้องทำในอีก 9 เกมเพื่อเป็นตัวกำหนดฤดูกาลต่อไป"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด