:::     :::

โคลมั่นใจแทมมี่ไม่หวั่นแวร์เนอร์แย่งตัวจริง

วันอาทิตย์ที่ 21 มิถุนายน 2563
838
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โจ โคล อดีตกองกลางของ เชลซี มั่นใจว่า แทมมี่ อบราฮัม ไม่หวั่นกับการมาของ ทิโม แวร์เนอร์ ที่มองว่าจะเข้ามาแย่งตำแหน่งในทีม

"สิงห์บลูส์" คว้าตัวกองหน้าทีมชาติเยอรมันมาร่วมทีมและถูกมองว่าจะเข้ามาแย่งตำแหน่งในแนวรุกกับกองหน้าทีมชาติอังกฤษ ซึ่งทาง โคล มองว่า แทมมี่ ที่มาจากอะคาเดมี่ของสโมสรมีความแข็งแกร่งทางจิตใจมากพอและพร้อมสู้เพื่อตำแหน่งในทีม

"มันเป็นธรรมชาติของสัตว์ร้ายถ้าคุณค้าแข้งอยู่กับสโมสรใหญ่" โคล ที่ปัจจุบันเป็นโค้ชอะคาเดมี่ของ เชลซี กล่าว "คุณรู้ว่าทุกทีมในโลกมีเครือข่ายแมวมองไปทั่วโลกเพื่อมองหาคนที่จะเข้ามาทำหน้าที่แทนคุณ ในการทำหน้าที่ได้ดีกว่าคุณในทีม"

"ดังนั้นนักเตะระดับท็อปควรจะรู้ว่ามันเป็นเรื่องปกติของสโมสรอย่าง เชลซี, ถ้าคุณรับไม่ได้ว่านั่นคือความเป็นจริงของสโมสรใหญ่ นั่นคือเหตุผลว่าทำไมผู้เล่นบางคนอยู่แค่กับสโมสรในระดับกลางเพราะพวกเขาสบายใจกับตำแหน่งนั้น"


"แน่นอนว่าเด็กที่ผ่านจากระบบของ เชลซี ที่ผมรู้จักตลอดหลายปีที่ผ่านมา ทัศนคติและการศึกษาพื้นฐานที่พวกเขาได้รับ พวกเขาพร้อมจะเผชิญความท้าทายนี้"

"แทมมี่ อบราฮัม พร้อมจะเผชิญความท้าทายจากการมาของ แวร์เนอร์ และจะพัฒนาการเล่นเพราะทัศนคติของเขาไม่เป็นสองรองใคร และ แฟร้งค์ เข้าใจถึงความสำคัญของการแข่งขันในทีมที่จะขับเคลื่อนคุณ"

"ผมคิดว่านักเตะยอมรับมันได้ที่เป็นส่วนหนึ่งของความจริงกับการเล่นให้ เชลซี และมันช่วยพัฒนาพวกเขา, ผมเชื่อมั่นอย่างนั้น"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด