:::     :::

เอ็นบีเอกำหนดวันดราฟท์ผู้เล่นคลาส2020วันที่16ต.ค.

วันอาทิตย์ที่ 21 มิถุนายน 2563
732
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คณะกรรมการบอร์ดเอ็นบีเออนุมัติแผนงานของ อดัม ซิลเวอร์ คอมมิสชั่นเนอร์ลีกเอ็นบีเอที่กำหนดวันดราฟท์ผู้เล่นใหม่คลาส 2020 และวันเปิดตลาดฟรีเอเจนต์แล้ว

ลีกเอ็นบีเอ กำหนดวันดราฟท์ผู้เล่นคลาส 2020 ในวันที่ 16 ตุลาคมนี้ที่ 'บาร์เคลย์ส เซนเตอร์' ในบรู้กลิน, นิวยอร์ค ส่วนตลาดฟรีเอเจนต์จะเปิดทำการหลังจากนั้นอีก 2 วัน ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

ตามรายงานจาก เอเดรียน วอยนารอฟสกี้ ผู้สื่อข่าวอีเอสพีเอ็นระบุว่าคณะกรรมการบอร์ดเอ็นบีเออนุมัติแผนการของ อดัม ซิลเวอร์ คอมมิสชั่นเนอร์ลีกเพื่อเริ่มต้นฤดูกาลใหม่ของลีกเอ็นบีเอและกำหนดปฏิทินสำหรับวันสำคัญที่สุดของลีกตั้งแต่ช่วงต้นเดือนนี้ โดยเฉพาะการกำหนดวันดราฟท์ผู้เล่นใหม่และวันเปิดตลาดฟรีเอเจนต์


การดราฟท์ผู้เล่นเอ็นบีเอไม่เกิดขึ้นในช่วงเดือนมิถุนายนเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 1975 เนื่องจากการแพร่ระบาดครั้งใหญ่ของเชื้อไวรัสทำให้ปฏิทินลีกยัดห่วงมะกันรวนไปทั้งระบบ ก่อนคณะกรรมการบอร์ดเอ็นบีเอจะอนุมัติแผนงานล่าสุดของ ซิลเวอร์ ซึ่งกำหนดให้ดราฟท์ผู้เล่นในวันที่ 16 ตุลาคม ต่อด้วยการเปิดตลาดฟรีเอเจนต์ในวันที่ 18 ตุลาคม ทั้งทีมและฟรีเอเจนต์จะได้รับอนุญาตให้เริ่มเจรจากันได้ตั้งแต่ 18.00 น.ตามเวลาท้องถิ่น 

สำหรับผู้เล่นที่ต้องการเข้าเรียนต่อในมหาวิทยาลัยที่ตัดสินใจว่าพวกเขาไม่ต้องการเข้าสู่ดราฟท์ และฤดูกาลบาสเกตบอลระดับมหาวิทยาลัยจะเริ่มต้นในสัปดาห์แรกของเดือนพฤศจิกายน ซึ่งนักศึกษาหรือนักเรียนที่จะถอนตัวจากดราฟท์และรักษาสิทธิ์ของตนเองในช่วงวันที่ 3 มิถุนายนจนถึงวันที่ 3 สิงหาคม ส่วนกำหนดวันเปิดฤดูกาลใหม่ของเอ็นบีเอกำลังไว้เบื้องต้นในวันที่ 1 ธันวาคม แต่อาจจะมีการเปลี่ยนแปลงอีกครั้ง


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด