:::     :::

กริซซลี่ส์วางแผนเซ็นทอลลิเวอร์ลุยรีสตาร์ทซีซั่น

วันอาทิตย์ที่ 21 มิถุนายน 2563
709
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอนโธนี่ ทอลลิเวอร์ ฟอร์เวิร์ดสูงวัยยังเป็นผู้เล่นที่มีประโยชน์กับการเล่นเกมป้องกันของ เมมฟิส กริซซลี่ส์ สำหรับการกลับมารีสตาร์ทซีซั่นที่เมืองออร์แลนโด้

เมมฟิส กริซซลี่ส์ วางแผนเซ็นสัญญากับ แอนโธนี่ ทอลลิเวอร์ ฟอร์เวิร์ดประสบการณ์วัย 35 ปี เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการรีสตาร์ทซีซั่นที่ 'ดิสนี่ย์ เวิลด์'ในเมืองออร์แลนโด้ในช่วงปลายเดือนกรกฎาคมนี้ ตามรายงานข่าวจาก'นิวยอร์ค ไทม์ส'เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

กริซซลี่ส์ เซ็นสัญญา 10 วันกับ ทอลลิเวอร์ ในช่วงเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ก่อนฤดูกาลจะหยุดชะงักเนื่องจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรน่า แต่ข้อตกลงดังกล่าวยังคงอยู่จนถึงปัจจุบัน ทว่าการเซ็นสัญญาระยะสั้นจะสิ้นสุดทันทีที่เอ็นบีเออนุมัติให้มีการทำธุรกรรมพิเศษตั้งแต่วันที่ 23 มิถุนายนนี้ ซึ่ง มาร์ก สตีน ผู้สื่อข่าวของ'นิวยอร์ค ไทม์ส'ระบุว่า กริซซลี่ส์ วางแผนที่จะเซ็นสัญญากับฟอร์ดเวิร์ดวัย 35 ปีอีกครั้งเพื่อเป็นกำลังเสริมสำหรับช่วงรีสตาร์ทซีซั่น


ทอลลิเวอร์ อาจจะไม่มีส่วนร่วมมากนักในการรีสตาร์ทที่เมืองออร์แลนโด้ แต่ผู้เล่นประสบการณ์ 12 ปีจะเป็นขุมกำลังเชิงลึกที่มีประโยชน์ต่อทีมในการเล่นเกมป้องกัน เขาเคยเล่นกับ พอร์ทแลนด์ เทรล เบลเซอร์ส ในช่วงต้นฤดูกาล ก่อนย้ายมาอยู่กับ ซาคราเมนโต้ คิงส์ และลงเล่น 9 เกมจนกระทั่งมาอยู่กับ กริซซลี่ส์ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด