:::     :::

เคอร์มั่นใจ'กรีน'คืนร่างเทพซีซั่นหน้า

วันอาทิตย์ที่ 21 มิถุนายน 2563
787
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดรย์ม่อนด์ กรีน ฟอร์เวิร์ดคนดังของ โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส จะกลับมาเล่นอย่างโดดเด่นอีกครั้งในซีซั่นหน้าตามมุมมองของเฮดโค้ช สตีฟ เคอร์

สตีฟ เคอร์ เฮดโค้ช โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส มั่นใจว่าแฟนยัดห่วงจะได้เห็น เดรย์ม่อนด์ กรีน จะกลับมาในเวอร์ชั่นดีที่สุดในซีซั่นหน้าหลังฟอร์เวิร์ดวัย 30 ปีได้โอกาสพักร่างกายในฤดูกาลนี้ ตามรายงานข่าวจาก'เอ็นบีซี สปอร์ตส์ เบย์แอเรีย'เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

กรีน ผ่านเข้าเล่นรอบเพลย์ออฟนับตั้งแต่ถูกดราฟท์เข้าลีกรอบ 2 คลาส 2012 แต่ฟอร์เวิร์ดวัย 30 ปีพบกับซีซั่นหายนะหลังการสูญเสีย เคลย์ ธอมป์สัน กับ สเต็ปห์ เคอร์รี่ ที่บาดเจ็บจนต้องพักยาว ส่วน เควิน ดูแรนท์ อำลาทีมไปเซ็นสัญญากับ บรู้กลิน เน็ตส์ ก่อน วอร์ริเออร์ส จะปราชัยถึง 50 จากการลงเล่น 65 เกมก่อนฤดูกาลจะหยุดชะงักเนื่องจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส'โควิด-19' 


'ผมคิดว่าปีนี้น่าผิดหวังสำหรับเขาอย่างมาก' เคอร์ กล่าว 'และในฐานะที่เป็นคู่แข่ง มันน่าผิดหวังสำหรับเขาที่พ่ายแพ้คืนแล้วคืนเล่า มันยากเกินไปในลีกนี้ที่จะพยายามชนะเกมตอนที่คุณมีปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บ ผมคิดว่าเขาจัดการกับความผิดหวังนั้น แน่นอนเขาระเบิดอารมณ์ออกมาหลายครั้ง แต่โดยรวมผมแค่คิดว่าเขาสามารถจัดการตัวเขาเองได้ดี'


วอร์ริเออร์ส ไม่ได้ตั้งเป้าหมายเพื่อมุ่งหน้าสู่การเล่นช่วงโพสต์ซีซั่น นั่นทำให้พวกเขาสามารถจำกัดการลงเล่นของ กรีน ซึ่งฟอร์เวิร์ดวัย 30 ปีลงเล่นเพียง 43 จาก 65 เกมของ โกลเด้น สเตท เขายังใช้เวลาลงเล่นเฉลี่ยเพียง 28.4 นาที ต่ำสุดนับตั้งแต่ฤดูกาล 2013-2014 นั่นเป็นซีซั่นสุดท้ายที่ วอร์ริเออร์ส ไม่ได้เข้าสู่รอบชิงชนะเลิศของเอ็นบีเอ ซึ่งทำให้เคอร์เชื่อว่าจากการลดภาระดังกล่าวจะช่วยให้ กรีน กลับมาอยู่ในฟอร์มการเล่นดีที่สุดในฤดูกาลหน้า

'เขาผ่านมันมาแล้วและเขากำลังได้พักที่มีความจำเป็นมาก' เคอร์ กล่าว 'และผมคิดว่าเราจะได้เห็นเวอร์ชั่นดีที่สุดของ เดรย์ม่อนด์ ในปีหน้าเมื่อใดก็ตามที่ฤดูกาลใหม่เริ่มต้นขึ้น ผมรู้สึกดีจริงๆเกี่ยวกับจุดที่เขาจะมีความพร้อมทั้งจิตใจและร่างกาย'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด