:::     :::

โอลาดิโป้ยังไม่ตัดสินใจร่วมรีสตาร์ทซีซั่นกับเพเซอร์ส

วันอาทิตย์ที่ 21 มิถุนายน 2563
748
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

วิคเตอร์ โอลาดิโป้ การ์ดวัย 28 ปียังมีเวลาจนถึงวันพุธนี้ว่าจะเข้าร่วมกับ อินเดียน่า เพเซอร์ส ลงเล่นช่วงรีสตาร์ทซีซั่นที่เมืองออร์แลนโด้หรือไม่

วิคเตอร์ โอลาดิโป้ การ์ดวัย 28 ปียังไม่ตัดสินใจว่าจะกลับมาร่วมกับ อินเดียน่า เพเซอร์ส เพื่อรีสตาร์ทซีซั่นที่เมืองออร์แลนโด้ในช่วงปลายเดือนกรกฎาคมนี้ หลังต้องพักนานร่วมทีมหลังเส้นเอ็นฉีกขาดและกลับมาลงเล่นเพียง 13 เกมก่อนฤดูกาลจะหยุดชะงักเนื่องจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส'โควิด-19' ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันเสาร์ที่่ผ่านมา 

โอลาดิโป้ ยืนยันว่าสภาพร่างกายดีขึ้นมาก แต่เขายังไม่ต้องการเสี่ยงต่อการบาดเจ็บหากกลับมาเร็วเกินไปหลังซีซั่นหยุดไปนานกว่า 3 เดือนเนื่องจากการแพร่ระบาดครั้งใหญ่ 

'ผมรู้สึกดีมาก' โอลาดิโป้ กล่าวกับอีเอสพีเอ็น 'ผมรู้ว่ามีความเสี่ยงที่จะเกิดขึ้นกับสถานการณ์ที่ไม่เหมือนใครที่ผมกำลังอยู่ ออกจากสังเวียนไปนานและพยายามที่จะทำให้มันเร็วขึ้น ผมแค่ต้องฉลาดขึ้น แค่นี้แหละ'


เพเซอร์ส สถิติ 39-26 ก่อนซีซั่นจะปิดตัวลงและเป็น 1 ใน 22 ทีมที่จะกลับมาแข่งขันที่ ดิสนี่ย์ เวิลด์ ในเมืองออร์แลนโด้ช่วงปลายเดือนกรกฎาคมนี้ ซึ่งผู้เล่นจะต้องแจ้งให้ต้นสังกัดทราบภายในวันพุธนี้หากพวกเขาตั้งใจจะเข้าร่วมช่วงรีสตาร์ทซีซั่น แต่มีผู้เล่นหลายคนพิจารณาไม่เข้าร่วมเนื่องจากอยู่ในระหว่างการเคลื่อนไหวประเด็น'ชีวิตคนดำก็มีค่า' รวมถึงความกังวลเรื่องการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสมรณะ ซึ่งจะไม่มีการลงโทษใดๆสำหรับผู้เล่นที่ปฏิเสธการกลับมาเล่นที่เมืองออร์แลนโด้

ส่วน โอลาดิโป้ กลับมาลงเล่น 13 เกมในซีซั่นนี้ทำเฉลี่ยเพียง 13.8 คะแนนและ 3.2 รีบาวน์ด แต่เขาเพิ่งทำ 27 คะแนนในเกมกับ บอสตัน เซลติกส์ ช่วงเดือนมีนาคมที่ผ่านมา 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด