:::     :::

ลีดส์หล่นจ่าฝูงบุกแพ้คาร์ดิฟฟ์หมดสภาพ0-2

วันอาทิตย์ที่ 21 มิถุนายน 2563
786
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลีดส์ ยูไนเต็ด จ่าฝูง แชมเปี้ยนชิพ เสียท่าบุกแพ้ คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ แบบไม่มีลุ้น 0-2 เสียตำแหน่งผู้นำอย่างเป็นทางการหลังจบเกมที่ 38

เกมที่สนาม คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ สเตเดี้ยม เจ้าถิ่น คาร์ดิฟฟ์ จัดสามกองหน้า อัลเบิร์ต อาโดมาห์, คัลลัม แพทเทอร์สัน และ จูเนียร์ ฮอยเล็ตต์ ลงเผชิญหน้ากับ ลีดส์ ที่ได้ แพทริค แบมฟอร์ด กลับมาเป็นหน้าเป้าตัวจริง

เวลาผ่านไป 36 นาที คาร์ดิฟฟ์ ได้ประตูขึ้นนำ 1-0 จังหวะที่ คัลวิน ฟิลลิปส์ กองกลางลีดส์ จ่ายบอลตรงกลางสนามพลาดเอง ปล่อยให้ จูเนียร์ ฮอยเล็ตต์ เก็บบอลได้แล้วลากเข้าไปถึงหน้ากรอบโทษ ซัดเท้าซ้ายระยะ 20 หลาตรงเส้นเขตโทษเสียบมุมเข้าไป

ช่วงทดเวลาบาดเจ็บครึ่งแรก ลีดส์ น่าตีเสมอได้สุดๆ จังหวะที่ แจ็ค แฮร์ริสัน ได้แปเท้าขวาเหน่งๆ จะเสียบมุมประตูอยู่แล้ว แต่ แพทริค แบมฟอร์ด ดันยืนทะเล่อทะล่าขวางหน้าประตู กลายเป็นบล็อคลูกยิงของเพื่อนเฉย

ครึ่งหลัง เจ้าบ้านมาได้ประตูฝัง 2-0 ในนาที 71 จากการประสานงานของสองตัวสำรอง เนธาเนียล เมนเดซ-แลง ตัดบอลได้แล้วเปิดจากขวาให้ โรเบิร์ต กลัตเซล จับแล้ววอลเล่ย์เท้าขวากลางประตูระยะ 20 หลาเข้าไป

จบเกม คาร์ดิฟฟ์ เอาชนะ ลีดส์ 2-0 ทำให้เจ้าถิ่นมีแต้มทาบทีมอันดับ 6 พื้นที่เพลย์ออฟแล้ว ขณะที่ทีมเยือนหล่นจากจ่าฝูงหลังจบเกมที่ 38


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด