:::     :::

'เม็ต'ปีกในรุคกี้แบร์สพร้อมเผชิญความท้าทายซีซั่นหน้า

วันจันทร์ที่ 22 มิถุนายน 2563
629
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โคล เม็ต ปีกในรุคกี้ของ ชิคาโก้ แบร์ส พร้อมเผชิญกับความท้าทายในการเล่นอาชีพเอ็นเอฟแอลฤดูกาลแรก

โคล เม็ต ปีกในรุคกี้ของ ชิคาโก้ แบร์ส ฐานะดราฟท์รอบ 2 คลาส 2020 ยืนยันว่าเขากำลังเตรียมพร้อมเพื่อเผชิญความท้าทายสำหรับการลงเล่นอาชีพในเอ็นเอฟแอลครั้งแรกในซีซั่น 2020 ตามรายงานข่าวจาก 'เอ็นบีซี สปอร์ตส์ ชิคาโก้'เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

แบร์ส เลือก เม็ต เข้าทีมคนแรกในดราฟท์คลาส 2020 อันดับ 43 ท่ามกลางเสียงวิพากษ์วิจารณ์พอสมควรเนื่องจากเป็นการเกาไม่ถูกที่คันเนื่องจากทีมพญาหมีมีผู้เล่นปีกในรวมกันถึง 9 คนหลังการเซ็นสัญญากับ จิมมี่ แกรห์ม อดีตปีกใน กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส รวมกับพวกหน้าเก่าอย่าง อดัม ชาฮีน, เบน เบราเน็คเคอร์, เจ.พี.โฮลท์ซ, อีริก เซาเบิร์ต, เดเมอเทียส แฮร์ริส, เจสเปอร์ ฮอร์สเต็ด และ แดเรียน คล้าร์ก 


อย่างไรก็ตามผู้เล่นมือใหม่อย่าง เม็ต กำลังเผชิญช่วงการเรียนรู้ที่ยากกว่าสถานการณ์ปกติเนื่องจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส'โควิด-19' ซึ่งแต่ละทีมสามารถดำเนินกิจกรรมภายใต้ข้อจำกัดส่งผลกระทบต่อผู้เล่นรุคกี้ไม่น้อย แต่อดีตผลผลิตจาก นอเธอร์ เดม ยืนยันว่าเขาพร้อมสำหรับเผชิญความท้าทายในการลงเล่นอาชีพซีซั่นแรก 

'แค่การออกกำลังกายกับผู้เล่นบางคนในพื้นที่ตอนนี้' เม็ต เปิดเผย 'เส้นทางวิ่งและอะไรประเภทนั้นและการอยู่ในแนวทางแบบนั้น เราทำงานกันแล้ว ผมตื่นเต้นที่จะได้ลงสนามกับพวกเขาเหล่านี้และแสดงให้พวกเขาเห็นว่าผมสามารถทำอะไรได้บ้างในฐานะรุคกี้ที่เข้ามา ผมแค่จะศึกษาเพลย์บุ๊คนั้นต่อไปและเมื่อแคมป์เริ่มเปิดตัว ผมพร้อมที่จะลุยแล้ว'


เม็ต ลงเล่นกับ นอเธอร์ เดม ซีซั่นสุดท้าย รับบอล 43 ครั้ง ระยะ 515 หลาและทำ 6 ทัชดาวน์ เขาสูง 6 ฟุต 6 นิ้ว หนัก 262 ปอนด์ มีหน่วยก้านคล้าย ร็อบ กรอนคาวสกี้ ปีกในดาวดังของ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส ที่สูง 6 ฟุต 6 นิ้ว หนัก 258 ปอนด์ เม็ต วิ่งระยะ 40 หลา 4.7 วินาที ส่วน'กร้องค์'วิ่ง 40 หลา 4.68 วินาที แต่ปีกในรุคกี้ของ แบร์ส กระโดดสูงกว่าเกือบ 4 นิ้ว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด