:::     :::

สื่อเผยมีผู้เล่น10ทีมอย่างน้อยหนึ่งคนติดเชื้อไวรัส

วันจันทร์ที่ 22 มิถุนายน 2563
1,178
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อีเอสพีเอ็นรายงานว่ามีประมาณ 10 ทีมในเอ็นเอฟแอลที่ทดสอบการติดเชื้อไวรัสโคโรน่าและมีผู้เล่นอย่างน้อยหนึ่งคนมีผลทดสอบเป็นบวก

เจเรมี่ ฟาวเลอร์ ผู้สื่อข่าวของอีเอสพีเอ็นรายงานเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาว่ามีประมาณ 10 ทีมของเอ็นเอฟแอลทำการทดสอบการติดเชื้อไวรัส'โควิด-19'ปรากฎว่ามีผู้เล่นอย่างน้อยหนึ่งคนที่มีผลทดสอบเป็นบวก 

ตามรายงานเบื้องต้นระบุว่า ดัลลาส คาวบอยส์, ฮิวสตัน เท็กแซนส์, แอลเอ แรมส์, เดนเวอร์ บร็องโก้ส์, ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส และ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส ต่างมีผู้เล่นอย่างน้อยหนึ่งคนที่มีผลทดสอบการติดเชื้อไวรัสโคโรน่าเป็นบวก หลายคนถูกเผยสื่อผ่านสื่อทั้ง วอน มิลเลอร์, เอเซเคียล เอลเลียตต์, ไบรอัน อัลเลน และ คารีม แจ็คสัน แต่หลายคนไม่ถูกเปิดเผยเนื่องจากความเป็นส่วนตัว

ฟาวเลอร์ ยังรายงานเพิ่มเติมว่าทั้ง เอ็นเอฟแอล และ เอ็นเอฟแอลพีเอ (สมาคมผู้เล่นเอ็นเอฟแอล) มีการแบ่งปันข้อมูลที่อัพเดตทุกครั้งที่มีทีมรายงานการทดสอบการติดเชื้อไวรัสเป็นบวกและมีกรณีที่เป็นบวกในช่วง 2 สัปดาห์ที่ผ่านมา โดยทั้งลีกเอ็นเอฟแอลและทีมกำลังคิดหาวิธีการป้องกันการแพร่ระบาด รวมถึงการกำจัดไวรัสให้เหลือน้อยที่สุดก่อนฤดูกาลใหม่จะเริ่มต้นในช่วงเดือนกันยายนนี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด