:::     :::

ดิมิทรอฟฟ์มั่นใจฟอลค่อนส์ดีขึ้นซีซั่นหน้า

วันจันทร์ที่ 22 มิถุนายน 2563
649
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โธมัส ดิมิทรอฟฟ์ ผู้จัดการทั่วไปของ แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ เชื่อว่าทีมจะดีขึ้นในซีซั่น 2020 ซึ่งหมายถึงการคว้าตั๋วเล่นเพลย์ออฟครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 2017

โธมัส ดิมิทรอฟฟ์ ผู้จัดการทั่วไปของ แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ เชื่อมั่นว่าทีมจะกลับมาทำผลงานดีอีกครั้งในซีซั่น 2020 หลังล้มเหลวพลาดตั๋วเล่นเพลย์ออฟตลอด 2 ฤดูกาลที่ผ่านมาจากการจบซีซั่นด้วยสถิติ 7-9 สองปีติดต่อกัน ตามรายงานข่าวจาก'แอตแลนต้า เจอร์นัล-คอนสติตูชั่น'เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

'มีความคาดหวังสูงเข้ามาในฤดูกาลนี้' ดิมิทรอฟฟ์ เปิดเผย 'ทุกคนรู้ดีว่าไม่มีใครที่พรากไปจากสิ่งนั้น (เฮดโค้ช) แดน (ควินน์) และ ตัวผมก็รวมอยู่ด้วย'

ฟอลค่อนส์ มีการเปลี่ยนแปลงพอสมควรในช่วงปิดฤดูกาลนี้หลังการออกทีมของ ออสติน ฮูเปอร์ (ปีกใน), เดวอนเท ฟรีแมน (รันนิ่งแบ็ก), วิค บีสลี่ย์ (พาส-รัชเชอร์) และ เดสม่อนด์ ทรูแฟนท์ (คอร์เนอร์แบ็ก) แต่มีหน้าใหม่ที่น่าสนใจเข้ามาทั้ง ท็อดด์ เกอร์ลี่ย์ (รันนิ่งแบ็ก), เฮย์เด้น เฮิร์สท์ (ปีกใน), ดันเต้ ฟาวเลอร์ (พาส-รัชเชอร์) และ เอ.เจ.เทอร์เรลล์ (คอร์เนอร์แบ็ก) ดราฟท์รอบแรก คลาส 2020


การเปลี่ยนแปลงดังกล่าวทำให้ ดิมิทรอฟฟ์ เชื่อว่า ฟอลค่อนส์ มีความพร้อมสำหรับการทำผลงานดีขึ้นในซีซั่น 2020 หลังพบกับความล้มเหลวพลาดตั๋วเล่นเพลย์ออฟตลอด 2 ฤดูกาลที่ผ่านมา 

'ผมรู้สึกเหมือนเราจะดีขึ้นแน่นอน' ดิมิทรอฟฟ์ กล่าว 'แน่นอน เราสูญเสียผู้เล่นฟุตบอลที่เก่งมากหลายคน'

ฟอลค่อนส์ จะได้ทั้ง คีนู นีล (เซฟตี้), แคลวิ่น ริดลี่ย์ (ปีกนอก), เจมส์ คาร์เพนเตอร์ (การ์ด) และ แท็คคาริสต์ แม็คกินลี่ย์ (ดีเฟนซีฟเอนด์) กลับมามีสุขภาพดีอีกครั้งและคาดหวังถึงการคว้าตั๋วเล่นเพลย์ออฟเหมือนซีซั่น 2017 ที่พวกเขาไปถึง'ซูเปอร์ โบวล์'

'ผมเชื่อว่านี่เป็นทีมฟุตบอลที่มีความสามารถมาก เราต้องเติบโตไปด้วยกันในฐานะทีมฟุตบอล เราต้องดำเนินการให้สอดคล้องและทำงานร่วมกันอย่างต่อเนื่อง' ดิมิทรอฟฟ์ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด