:::     :::

ฟาฟร์ยกแคเปอร์นิคเป็นฮีโร่เหมือนทิลล์แมน

วันจันทร์ที่ 22 มิถุนายน 2563
753
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เบร็ตต์ ฟาฟร์ ตำนานควอร์เตอร์แบ็กเอ็นเอฟแอลยกย่องการเสียสละของ โคลิน แคเปอร์นิค (ซ้าย) ประดุจฮีโร่เหมือน แพท ทิลล์แมน (ขวา) อดีตผู้เล่น อริโซน่า คาร์ดินาลส์ ที่เสียชีวิตในอัฟกานิสถานด้วยวัยเพียง 27 ปี

เบร็ตต์ ฟาฟร์ ตำนานควอร์เตอร์แบ็ก กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ยกย่องการเสียสละของ โคลิน แคเปอร์นิค คล้ายกับ แพท ทิลล์แมน อดีตผู้เล่น อริโซน่า คาร์ดินาลส์ ที่ออกจากทีมเพื่อรับใช้กองทัพก่อนเสียชีวิตด้วยวัยเพียง 27 ปี ตามรายงานข่าวจาก'ยะฮู สปอร์ตส์'เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

แคเปอร์นิค อดีตควอร์เตอร์แบ็ก ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส คุกเข่าประท้วงต่อต้านความโหดร้ายของตำรวจและความอยุติธรรมในสังคมอเมริกันในช่วงฤดูกาล 2016 นั่นทำให้เขาไม่ได้เล่นเอ็นเอฟแอลมานับตั้งแต่จบซีซั่นดังกล่าวและเป็นฟรีเอเจนต์มาจนถึงปัจจุบัน ซึ่ง ฟาฟร์ ยกย่องความเสียสละของควอร์เตอร์แบ็กวัย 32 ปีว่าอยู่ในสถานะฮีโร่เหมือน ทิลล์แมน 


'มันไม่ใช่เรื่องง่ายสำหรับคนที่อายุเท่าเขา ผิวดำหรือขาว, ฮิสแปนิก หรืออะไรก็ตาม หยุดสิ่งที่คุณฝันอยากทำมาตลอดและหยุดไว้ชั่วคราว บางทีอาจตลอดไป เพื่อสิ่งที่คุณเชื่อมั่น' ฟาฟร์ กล่าว

'ผมสามารถคิดได้เท่านั้น ในความคิดผม, แพท ทิลล์แมน เป็นอีกหนึ่งคนที่ทำสิ่งที่คล้ายกัน และเราถือว่าเขาเป็นวีรบุรุษ ดังนั้นผมคิดว่าสถานะฮีโร่จะถูกประทับกับ แคเปอร์นิค ด้วยเช่นกัน'

ทิลล์แมน ออกจาก อริโซน่า คาร์ดินาลส์ ในปี 2001 เพื่อเข้าร่วมกองทัพ เขาเสียชีวิตเมื่อปี 2004 ที่ อัฟกานิสถาน ด้วยอายุเพียง 27 ปี 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด