:::     :::

งูเขมือบซามพ์2-1ลูกากูควงเลาตาโร่ซัด

วันจันทร์ที่ 22 มิถุนายน 2563
945
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อินเตอร์ มิลาน รีสตาร์ทกลับมาแข่งด้วยการเก็บ 3 คะแนนตามเป้าหลังเปิดรังเอาชนะ ซามพ์โดเรีย 2-1 จากประตูของคู่หัวหอกตัวเก่ง โรเมลู ลูกากู กับ เลาตาโร่ มาร์ตีเนซ

อินเตอร์ มิลาน ของกุนซือ อันโตนิโอ คอนเต้ ส่ง คริสเตียน เอริคเซ่น ทำเกมอยู่ข้างหลัง โรเมลู ลูกากู กับ เลาตาโร่ มาร์ตีเนซ ขณะที่ ซามพ์โดเรีย มี อันโตนิโอ ลา กูมีน่า กับ กาสตอน รามิเรซ นำแนวรุก 

เริ่มเกมมาได้เพียง 10 นาที อินเตอร์ มิลาน ออกนำก่อน 1-0 จากการประสานงานอันสุดยอดของ 3 ตัวรุก เลาตาโร่ มาร์ตีเนซ ตอกส้นให้ โรเมลู ลูกากู วิ่งสอดมารับก่อนทำชิ่งกับ คริสเตียน เอริคเซ่น แล้วหลุดเข้าไปยิงอย่างเฉียบขาด 

อินเตอร์ นำ 2-09 ในนาที 33 ลูกากู ได้บอลฝั่งขวาก่อนไหลเข้าช่องให้ อันโตนิโอ คันเดรว่า วิ่งสอดเข้าเขตโทษก่อนตวัดบอลไปให้ เลาตาโร่ มาร์ตีเนซ ยิงโล่งๆ เข้าไป 

เกมในครึ่งแรกของ อินเตอร์ เหนือกว่ามากและได้โอกาสยิงมากถึง 11 ครั้ง ทว่าส่วนใหญ่ไม่เข้ากรอบ แต่ก็จบ 45 นาทีแรกด้วยการนำ ซามพ์โดเรีย 2-0 

กลับมาลุยครึ่งหลังได้เพียง 8 นาที ทีมเยือนตีไข่แตกได้จากจังหวะเตะมุม โอมาร์ คอลลี่ ขึ้นโขกเต็มๆ บอลชนคาน แต่เด้งเข้าทาง มอร์เท่น ธอร์สบี้ ยิงสวนผ่านมือ ซาเมียร์ ฮันดาโนวิช เข้าไป สกอร์กลับมาเป็น 2-1

ท้ายเกมนาที 76 อินเตอร์ ได้ลุ้นอีกครั้งจากจังหวะที่ เอริคเซ่น จ่ายบอลให้ ลูกากู ยิงด้วยขวาในเขตโทษ แต่ว่าติดบล็อกนิดเดียว 

ช่วงเวลาที่เหลือ อินเตอร์ มิลาน ยิงเพิ่มไม่ได้แต่ก็รักษาสกอร์นำก่อนชนะ 2-1 เก็บเพิ่มเป็น 57 คะแนน ตามหลังอันดับ 2 ลาซิโอ 5 คะแนน 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด