:::     :::

เอเยนต์แวร์เนอร์สวนคนวิจารณ์เรื่องย้ายทีม

วันจันทร์ที่ 22 มิถุนายน 2563
4,209
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คาร์ลไฮน์ซ ฟอร์สเตอร์ เอเยนต์ของ ทิโม แวร์เนอร์ ออกมาตอบโต้เสียงวิจารณ์ที่มีต่อนักเตะในความดูแลเรื่องย้ายไปอยู่กับ เชลซี

"สิงห์บลูส์" ประกาศคว้าตัวดาวยิงทีมชาติเยอรมันอย่างเป็นทางการด้วยค่าตัว 53 ล้านยูโร ซึ่งจากการแถลงของทีมสิงโตน้ำเงินเผยว่า แวร์เนอร์ จะย้ายมาร่วมทีมหลังศึกบุนเดสลีกาจบลงปลายเดือนนี้ ทั้งที่ยังมีรายการยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกอยู่ด้วย ทำให้มีเสียงวิพากษ์วิจารณ์แนวรุกวัย 24 ปีไม่น้อย 

ทาง โอลิเวอร์ มินท์ซลาฟฟ์ ผู้อำนวยการฝ่ายกีฬาของไลป์ซิกออกมาสนับสนุนในเรื่องนี้ และทาง ฟอร์สเตอร์ ก็ชี้ว่านี่ไม่ใช่การตัดสินใจของ แวร์เนอร์ แต่ทุกฝ่ายมีส่วนร่วมในเรื่องนี้ทั้งหมด

"สิ่งที่ผมรำคาญตอนนี้ก็คือ ทิโม ถูกผลักให้เข้ามุมและโดนวาดภาพให้เป็นคนร้ายที่ทำให้เพื่อนร่วมทีมต้องผิดหวัง" ฟอร์สเตอร์ กล่าวผ่านสปอร์ต 11

"ผมต้องออกมาตอบโต้ให้ชัดเจนและผมเห็นด้วยกับสิ่งที่ โอลิเวอร์ มินท์ซลาฟฟ์ พูดเมื่อวานนี้ก่อนเกมกับ ดอร์ทมุนด์"

"มันเป็นอะไรก็ได้แต่เป็นการเริ่มต้นที่ดีสำหรับ ทิโม กับสโมสรใหม่ถ้าเขาต้องอยู่กับ ไลป์ซิก เพื่อเตรียมพร้อมในแชมเปี้ยนส์ ลีกหลังพักเบรกมา"

"มันเป็นการลงความเห็นร่วมกันของทุกฝ่าย และไม่ใช่แค่การตัดสินใจของ ทิโม คนเดียวว่าเขาจะย้ายไปอยู่กับ เชลซี ในวันที่ 1 กรกฎาคม แทนที่จะเป็นช่วงกลางเดือนหรือปลายเดือนสิงหาคม"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด