:::     :::

"มาดามแป้ง"เปิดใจเหตุคว้า2แฝดอักษรศรีเข้ารังเจ้าท่า

วันจันทร์ที่ 22 มิถุนายน 2563
3,732
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"มาดามแป้ง" ชมซ้อมมื้อแรกของ "แฝดอักษรศรี" ทิตาวีร์ - ทิตาธร

หลังจาก “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ประธานสโมสร การท่าเรือ เอฟซี เปิดตัวฝาแฝดอักษรศรี “ปาแปง-โชแปง” ทิตาวีร์-ทิตาธร อักษรศรี ผ่านเพจมาดามแป้ง เมื่อสัปดาห์ก่อน ล่าสุดเมื่อวันจันทร์ 22 มิ.ย ที่ แพท สเตเดี้ยม ทิตาวีร์ และ ทิตาธร เข้าร่วมซ้อมกับทัพ สิงห์เจ้าท่า เป็นครั้งแรก โดย "มาดามแป้ง" เผยว่า
“แป้งติดตามผลงานของทั้งสองคนในการเล่นให้กับทีมชาติไทย และทีมสโมสร แป้งมองว่าทั้งคู่เป็นนักเตะดาวรุ่งที่มีความสามารถ มีความมุ่งมั่นตั้งใจสามารถพัฒนาฝีเท้าไปได้อีกไกล เห็นได้จากการพัฒนาตนเองขึ้นมาได้อย่างก้าวกระโดดจนมีชื่อติดทีมชาติไทยชุดยู-23 และโชว์ฟอร์มได้อย่างน่าประทับใจ”
“ส่วนเรื่องการปรับตัวในทีม แป้งไม่รู้สึกกังวลใจแต่อย่างใด วันนี้ก็เป็นวันแรกที่ “ปาแปง” และ “โชแปง” มาร่วมซ้อมกับทีมเป็นวันแรก ทั้งสองคนถือเป็นนักเตะรุ่นใหม่ที่มีความเป็นมืออาชีพทั้งในและนอกสนาม ซึ่งแป้งมองว่าการเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวสิงห์เจ้าท่าในครั้งนี้ จะมาช่วยเติมเต็มให้ทีมแข็งแกร่งมากยิ่งขึ้น #เชื่อแป้ง นะคะ” นายหญิงสิงห์เจ้าท่าปิดท้าย 
“ปาแปง - ทิตาวีร์ อักษรศรี” แฝดพี่ “โชแปง ทิตาธร อักษรศรี” แฝดน้อง ทั้งสองอายุ 22 ปี แจ้งเกิดแบบเต็มตัวในศึก U-23 ชิงแชมป์เอเชีย หลังผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ในนามทีมชาติไทย 
โปรแกรมการแข่งขันไทยลีก 2020 นัดที่ 5 สโมสรการท่าเรือ เอฟ.ซี. จะเปิดบ้านพบ สโมสรโปลิศ เทโร เอฟซี


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด