:::     :::

อัยการสเปนยื่นฟ้อง'อันเช่'เลี่ยงภาษีรายล่าสุด

วันจันทร์ที่ 22 มิถุนายน 2563
818
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คาร์โล อันเชล็อตติ อดีตเทรนเนอร์ของ เรอัล มาดริด เป็นคนล่าสุดในวงการฟุตบอลที่ถูกอัยการสเปนฟ้องเรื่องหลบเลี่ยงภาษี

อัยการของสเปนยืนยันเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาว่าพวกเขาได้ยื่นฟ้อง คาร์โล อันเชล็อตติ ด้วยข้อกล่าวหาว่าอดีตเทรนเนอร์ของ เรอัล มาดริด หลบเลี่ยงภาษีในช่วงที่ทำงานกับทีมชุดขาวในช่วงปี 2014-2015 มูลค่ารวม 1.062 ล้านยูโร ตามรายงานข่าวจากมาร์ก้า

ตามรายงานระบุว่าอัยการเมืองกระทิงยื่นฟ้อง อันเชล็อตติ ซึ่งทำงานฐานะกุนซือของ เอฟเวอร์ตัน ในปัจจุบันด้วยข้อกล่าวหาหลบเลี่ยงภาษีจำนวน 1.062 ล้านยูโรในช่วงที่ 2014 ถึง 2015 ตอนที่เทรนเนอร์ชาวอิตาเลียนทำงานกับ เรอัล มาดริด 

จากข้อมูลฟ้องร้องของอัยการสเปนระบุว่า อันเชล็อตติ แจ้งเรื่องเงินเดือนของเขาที่ได้รับจาก เรอัล มาดริด นั้นเป็นความจริง แต่เทรนเนอร์ชาวอิตาเลียนไม่แจ้งเรื่องรายได้พิเศษจากค่าลิขสิทธิ์ภาพลักษณ์ที่ได้มาจากความสัมพันธ์ของเขากับสโมสรและสัญญาที่เกี่ยวข้องกับแบรนด์อื่นๆ

อัยการอ้างว่าเขาฟ้องร้อง อันเชล็อตติ เพื่อหลีกเลี่ยงภาระผูกพันทางการคลังสาธารณะและยังอ้างว่าเขาต้องพึ่งพาเครือข่ายบริษัทนายหน้าที่มีความซับซ้อนในความพยายามที่จะซ่อนตัวผู้ที่ได้รับผลประโยชน์ของรายได้จากหน่วยงานภาษี

ช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาประเทศสเปนไล่บี้เก็บภาษีย้อนหลังจากผู้เล่นดาวดังหลายคนทั้ง ลิโอเนล เมสซี่, คริสเตียโน่ โรนัลโด้, ชาเบียร์ อลอนโซ่ กับ ดีเอโก้ คอสต้า เป็นต้น ขณะที่ โชเซ่ มูรินโญ่ ซึ่งเคยทำงานฐานะเทรนเนอร์ของ เรอัล มาดริด ในช่วงปี 2010-2013 ก็ต้องจ่ายภาษีย้อนหลังและค่าปรับเช่นเดียวกับนักเตะดาวดังข้างต้นด้วย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด