:::     :::

รือดิเกอร์ชี้แวร์เนอร์สไตล์คล้ายวาร์ดี้

วันอังคารที่ 23 มิถุนายน 2563
1,227
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อันโตนิโอ รือดิเกอร์ กองหลังเชลซีออกมาเผยว่า ทิโม แวร์เนอร์ ว่าที่เพื่อนร่วมทีมคนใหม่มีการเล่นคล้ายกับ เจมี่ วาร์ดี้ ของเลสเตอร์

สิงโตน้ำเงินคราม เพิ่งประกาศการตกลงคว้าตัวหัวหอกทีมชาติเยอรมันมาร่วมทีมด้วยค่าตัวราว 50 ล้านยูโร และยังเหลือขั้นตอนการตรวจร่างกายอย่างเป็นทางการอีกครั้ง แต่เชื่อว่าจะไม่มีปัญหาอะไรเพราะเอกสารและขั้นตอนก่อนหน้านี้ผ่านไปด้วยดี

โดยทาง รือดิเกอร์ ในฐานะเพื่อนร่วมทีมอินทรีเหล็กเผยว่า แวร์เนอร์ เป็นนักเตะที่สไตล์เดียวกับ วาร์ดี้ ซึ่งมีทั้งความเร็วและพร้อมเล่นงานฝ่ายตรงข้ามตลอดเวลา

"ผมเคยคุยกับเขามาก่อนเพราะว่าเรารู้จักกันและกันมานานแล้ว" รือดิเกอร์ กล่าวผ่าน เชลซี ทีวี

"ในช่วงล็อคดาวน์เราคุยกันหลายครั้ง และเขาเคยบอกผมว่าเขาสนใจที่จะย้ายมาเล่นในอักฤษ และแน่นอนว่าผมทำหน้าที่ของผม สิ่งที่ผมต้องทำ"

"เขาเป็นนักเตะที่คุกคามกองหลังได้อย่างมาก แอร์เบ ไลป์ซิก เป็นเหมือนกับทีมที่สวนกลับมากกว่า แต่ในส่วนการบุกในไลน์ของแนวรับ เขาคล้ายๆ กับ (เจมี่) วาร์ดี้ เขามีความเร็วอย่างมากและถ้ากองหลังทำพลาดหรือเสียบอล จากนั้นเขาจะไปทันที"

"เขาเป็นคนเงียบๆ ถ่อมตัว, พร้อมที่จะทำให้ตนเองดีกว่าเดิมเสมอ ผมหวังว่าเขาจะปรับตัวได้เร็วเมื่อเขาย้ายมาเพราะเรารู้ว่าการแข่งขันนี้แตกต่างจากที่อื่นๆ"



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด