:::     :::

เฮดโค้ชเบงกอลส์ชม'เบอร์โรว์'เรียนรู้ภายใต้ข้อจำกัด

วันอังคารที่ 23 มิถุนายน 2563
663
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แซ็ค เทย์เลอร์ เฮดโค้ช ซินซินเนติ เบงกอลส์ ประทับใจความพยายามของ โจ เบอร์โรว์ ควอร์เตอร์แบ็กแฟรนไชส์คนใหม่ที่เรียนรู้ภายใต้ข้อจำกัดหน้าจอคอมพิวเตอร์

แซ็ค เทย์เลอร์ หัวหน้าโค้ช ซินซินเนติ เบงกอลส์ ชื่นชมการทำงานของ โจ เบอร์โรว์ ควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้ดีกรีดราฟท์คนแรกของคลาส 2020 แม้ว่าต้องใช้เวลาส่วนใหญ่อยู่หน้าจอคอมพิวเตอร์มากกว่าบนสนาม แต่เขายังสามารถสร้างความประทับใจให้เฮดโค้ชจากความพยายามเรียนรู้ของอดีตผลผลิตจาก แอลเอสยู ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

เบอร์โรว์ พลาดการร่วมกิจกรรมช่วงปิดฤดูกาลและรุคกี้แคมป์เนื่องจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส'โควิด-19' เนื่องจากศูนย์ฝึกของทีมถูกปิดเพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส แม้ว่าจะได้รับอนุญาตให้เปิดภายหลังตั้งแต่ช่วงปลายเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา แต่ภายใต้ข้อจำกัดยังไม่เปิดไฟเขียวให้ผู้เล่นกลับมาซ้อมตามปกติ ดังนั้นผู้เล่นส่วนใหญ่โดยเฉพาะรุคกี้จึงต้องเรียนรู้ผ่านโลกดิจิตอลเท่านั้น 


'เขายอดเยี่ยมมาก' เทย์เลอร์ เผย 'ตามที่ประชาสัมพันธ์ไว้เป็นวิธีการดีที่สุดในการกำหนดแนวทางไว้ คุณสามารถบอกได้ว่าเขาใช้เวลาส่วนใหญ่ในการเตรียมคำถามและเขาทำงานอย่างยอดเยี่ยมในการเป็นเจ้าของ ซึ่งเป็นสิ่งสำคัญสำหรับควอร์เตอร์แบ็กที่ต้องทำและเขาทำทุกอย่างเท่าที่สามารถทำได้เพื่อเป็นเจ้าของทีมบุกนี้ ประทับใจกับเขาจริงๆ ไม่รู้สึกแปลกใจเลย'

'เราทำให้ควอร์เตอร์แบ็กลุกขึ้น' เทย์เลอร์ กล่าว 'ดังนั้น โจ อาจอยู่ในห้องใต้ดินของบ้านพ่อแม่เขา ลุกขึ้นยืน, ส่งเสียงตะโกน ในขณะที่แม่ของเขาทำอาหารกลางวันอยู่ชั้นบน มันดีนะ พวกเขาเป็นเจ้าของมัน และผมบอกพวกเขา เราไม่ได้พยายามทำตัวเหมือนอยู่ในคริสตจักรที่นี่ เราต้องการทำซ้ำกับเรื่องเหล่านี้ เราพลาดการลงสนาม ดังนั้นพูดออกมาให้ดังและให้ทุกคนได้ยินคุณ และพวกเราทำได้ดีมากในเรื่องนั้น'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด