:::     :::

สื่อเผย'อดัมส์'พยายามให้เจ็ตส์เทรดไปคาวบอยส์

วันอังคารที่ 23 มิถุนายน 2563
759
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จามาล อดัมส์ เซฟตี้ดีกรี'ออล-โพร'พยายามจะเทรดจาก นิวยอร์ค เจ็ตส์ ไปเล่นกับทีมบ้านเกิดและทีมโปรดวัยเด็กอย่าง ดัลลาส คาวบอยส์

จามาล อดัมส์ เซฟตี้ดีกรี'ออล-โพร'ของ นิวยอร์ค เจ็ตส์ ยื่นเรื่องเทรดอย่างเป็นทางการเมื่อสัปดาห์ก่อนและชัดเจนว่าจุดหมายปลายทางของผู้เล่นวัย 24 ปีคือการย้ายไปเล่นกับ ดัลลาส คาวบอยส์ ตามรายงานข่าวจาก'ยะฮู สปอร์ตส์'เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

อดีตดราฟท์รอบแรก คลาส 2017 ยังอยู่ภายใต้สัญญากับ เจ็ตส์ จนถึงปี 2021 เขาเรียกร้องทำข้อตกลงระยะยาวมานานหลายเดือน แต่ไม่ได้รับการตอบสนองจากต้นสังกัดและมีข่าวลือก่อนหน้านี้ว่า'แก๊งค์ กรีน'อาจเลือกเทรดเซฟตี้วัย 24 ปี จนกระทั่ง อดัมส์ ยื่นเรื่องขอเทรดอย่างเป็นทางในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมาและจุดหมายของผู้เล่นดีกรี'ออล-โพร'คือ ดัลลาส 

ตามรายงานระบุว่า อดัมส์ พบกับแฟนๆบางส่วนในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาโดยสันนิษฐานว่าอยู่ในดัลลาส ขณะที่ขับเมอร์เซเดสเข้าใกล้ลานจอดรถ ในคลิปวีดีโอมีแฟนๆตะโกนถามเขาว่า 'คุณจะมา ดัลลาส ใช่ไหม?' คำตอบจาก อดัมส์ พูดจากที่นั่งคนขับว่า 'ผมกำลังพยายามอยู่, พี่ชาย' 


อดัมส์ เป็นเด็กเท็กซัสเติบโตในดัลลาสในฐานะแฟน คาวบอยส์ และเข้าโรงเรียนมัธยมที่ตั้งอยู่ห่างจากสนาม'เอทีแอนด์ที'เพียง 31 ไมล์และมีความต้องการจะเล่นกับ คาวบอยส์ มาตลอด อีกทั้งเขายังไม่พอใจที่ไม่ได้ทำข้อตกลงระยะยาวกับ เจ็ตส์ 

ส่วนเส้นตายการเทรดยังมีเวลาจนถึงเดือนตุลาคม ซึ่งตามรายงานระบุว่า คาวบอยส์ ได้เจรจาเบื้องต้นกับ เจ็ตส์ เกี่ยวกับการเทรดเซฟตี้วัย 24 ปี อย่างไรก็ตามยังมีอีก 7 ทีมที่สนใจเทรด อดัมส์ เช่นเดียวกันทั้ง บัลติมอร์ เรฟเว่นส์, ฮิวสตัน เท็กแซนส์, แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์, ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์, ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส, ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ และ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด