:::     :::

ฮาร์บอห์เผยเซนเตอร์'สคูร่า'ฟื้นตัวเร็วกว่ากำหนด

วันอังคารที่ 23 มิถุนายน 2563
787
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แม็ตต์ สคูร่า เซนเตอร์วัย 27 ปีของ บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ ที่เอ็นเข่าฉีกในช่วงปลายเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมาฟื้นตัวจากการบาดเจ็บเร็วกว่ากำหนด

จอห์น ฮาร์บอห์ หัวหน้าโค้ช บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ เปิดเผยถึงการฟื้นตัวของ แม็ตต์ สคูร่า เซนเตอร์วัย 27 ปีว่ากำลังดีขึ้นตามลำดับ หลังการบาดเจ็บหนักในช่วงเดือนพฤศจิกายนปีก่อน ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

สคูร่า สตาร์ท 11 เกมตำแหน่งเซนเตอร์ในซีซั่น 2019 ก่อนปิดเทอมยาวหลังเอ็นเข่าเอซีแอลฉีกขาดในสัปดาห์ที่ 12 กับ แอลเอ แรมส์ ในช่วงปลายเดือนพฤศจิกายน แต่ เรฟเว่นส์ ยังเซ็นสัญญา 1 ปีกับเซนเตอร์วัย 27 ในช่วงเดือนเมษายนที่ผ่านมา ซึ่ง ฮาร์บอห์ เปิดเผยว่า สคูร่า ฟื้นตัวคืบหน้ากว่ากรอบเวลาที่กำหนดไว้ 


'พวกเราสุขภาพดี ใช่, พวกเรามีสุขภาพดี' ฮาร์บอห์ เปิดเผย 'แม็ตต์ สคูร่า มีอาการบาดเจ็บครั้งใหญ่สุดที่เรามีเมื่อปีที่แล้วและดูเหมือนว่าเขาจะคืบหน้ากว่ากรอบเวลาที่กำหนดไว้ น่าประทับใจจริงๆกับการทำงานหนักของเขา เขาดูดีจริงๆที่นั่น ผมคิดว่ามันมีรายงานเรื่องเวลาการออกกำลังกาย, การออกกำลังกายที่เราทำ, ช่วงเวลาการทดสอบภายใต้เงื่อนไข เขาผ่านการทดสอบมาแล้วทั้งหมด มันน่าทึ่งมาก ดังนั้นเราจะไปพร้อมสุขภาพที่ดี'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด