:::     :::

สื่อเผยเฟรงกี้ไม่แฮปปี้ทีมแพทย์บาร์ซ่า

วันอังคารที่ 23 มิถุนายน 2563
1,004
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เฟรงกี้ เดอ ย็อง ต้องการกลับไปรักษาอาการบาดเจ็บที่ประเทศฮอลแลนด์หลังไม่แฮปปี้ทีมแพทย์ของ บาร์เซโลน่า ที่วินิจฉัยอาการบาดเจ็บเบื้องต้นของเขาผิดพลาดจนอาการทำท่าจะรุนแรงกว่าเดิม

สถานีวิทยุ'ราดีโอ กาตาลุนย่า'รายงานว่า เฟรงกี้ เดอ ย็อง ไม่พอใจทีมแพทย์ของ บาร์เซโลน่า สำหรับการวินิจฉัยอาการบาดเจ็บของเขาผิดพลาดในตอนแรกจนมิดฟิลด์วัย 23 ปีต้องการกลับไปรักษาตัวที่ประเทศฮอลแลนด์ 

เดอ ย็อง บาดเจ็บกล้ามเนื้อน่องขวามาตั้งแต่เกมบุกชนะ มายอร์ก้า 4-0 ซึ่งทีมแพทย์ของ บาร์เซโลน่า วินิจฉัยเบื้องต้นว่าอาการไม่น่าจะรุนแรง แต่ก็ทำให้มิดฟิลด์ชาวดัตช์พลาดการลงเล่นตลอด 2 เกมกับ เลกาเนส และ เซบีย่า ก่อนจะได้รับการตรวจสอบเพิ่มเติมเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาและพบว่าอาการบาดเจ็บดังกล่าวมีความซับซ้อนมากขึ้นและมีการคาดการณ์ว่าเขามีโอกาสพลาดการลงเล่นช่วงที่เหลือของฤดูกาลนี้ 

ตามรายงานอ้างว่า เดอ ย็อง เริ่มไม่วางใจการทำงานของทีมแพทย์บาร์ซ่าและต้องการเดินทางกลับไปรักษาอาการบาดเจ็บที่เมืองกังหันลมมากกว่าและมิดฟิลด์ชาวดัตช์ไม่ใช่นักเตะบาร์ซ่าเพียงคนเดียวที่ไม่แฮปปี้กับทีมแพทย์ของบาร์ซ่ากับการบาดเจ็บที่เกิดขึ้นหลายครั้งในฤดูกาลนี้และมีการวางแผนการรักษาไม่ดีพอเหมือนเคสของ ซามูแอล อุมตีตี้ กับ อุสมาน เดมเบเล่ ที่ต้องการไปรักษากับทีมแพทย์ฝรั่งเศสมากกว่า 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด