:::     :::

รบ.ขยายเวลาโปรเจคต์อัพสนามพันล้านป.สิงห์

วันอังคารที่ 23 มิถุนายน 2563
1,940
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สโมสร เชลซี ได้รับการต่อเวลาให้ยื่นแผนงานเพิ่มความจุสนาม สแตมฟอร์ด บริดจ์ เป็น 60,000 ที่นั่ง โดยทางรัฐบาลยืดเวลาจนถึง เม.ย. 2021 หวังกระตุ้นเศรษฐกิจเพราะคะเนว่ามูลค่าการก่อสร้างสูงถึง 1,000 ล้านปอนด์

การเปิดเผยของ โรเบิร์ต เยนริค รัฐมนตรีกระทรวงการเคหะและพัฒนาเมือง ว่าเดิมทีแผนงานเริ่มปรับปรุงสนามได้สิ้นอายุลงไปเมื่อสิ้นเดือนมี.ค.ที่ผ่านมา เหตุเพราะการระบาดของโคโรน่าไวรัส รวมถึงสโมสรมองเรื่องความคุ้มค่าในการใช้เงิน 

แต่ล่าสุด รมต.เยนริค ไปให้สัมภาษณ์ 'เดอะ ไทม์ส' สื่อฯคุณภาพว่าต้องการให้เกิดการสร้างงานในแวดวงอสังหาริมทรัพย์ หลังจากต้องชะงักไปกว่า 100 วันเพราะไวรัสระบาด ซึ่งการปรับปรุง เดอะ บริดจ์ นั้นมีความเสี่ยงโปรเจคต์ล่มค่อนข้างต่ำ เชื่อว่าจะสร้างให้เกิดการจ้างงานกว่า 1,000 อัตรา 

รัฐบาลยุเชลซีปรับปรุงสนาม 

เชลซี อยากเพิ่มความจุจาก 41,600 ที่นั่งไปเป็น 60,000 ที่นั่ง รวมถึงปรับปรุงสภาพภายนอกและสิ่งอำนวยความสะดวกให้ทันสมัยขึ้น โดยเริ่มมาตั้งแต่ปี 2017 ด้วยการพูดคุยกับบ้านเรือนรอบสนามเพื่อขอซื้อไปทุบทิ้งเอาพื้นที่สำหรับขยับขยายแต่ก็ไร้ความคืบหน้าถึงตอนนี้ 

ทั้งนี้คาดว่าผู้บริหาร เชลซี คงเห็นตัวอย่างจาก ท็อตแน่ม ซึ่งสนามใหม่หมดงบกว่า 1,000 ล้านปอนด์ เช่นกัน ส่งผลต่อสภาพคล่องสโมสรจนต้องกู้เงินมาหมุน

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด