:::     :::

ซานโช่รอดอร์ทมุนด์ยอมลดค่าตัวเพื่อย้ายไปผี

วันอังคารที่ 23 มิถุนายน 2563
3,663
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจดอน ซานโช่ ปีกทีมชาติอังกฤษ เต็มใจที่จะรอให้ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ต้นสังกัดยอมลดค่าตัวลง เพื่อย้ายไป แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สมปรารถนา

เดลี่ เมล สื่ออังกฤษ รายงานว่า โอกาสย้ายทีมของ ซานโช่ ติดอยู่ที่อุปสรรคสำคัญนั่นคือค่าตัวที่ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ตั้งเอาไว้สูงถึง 110 ล้านยูโร ทำให้หลายสโมสรที่ให้ความสนใจต้องพับโครงการ หรือชะลาแผนการเอาไว้ หนึ่งในนั้นคือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ทีมของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ไม่ปิดบังว่ากำลังต้องการเสริมทัพตำแหน่งแนวรุก โดยมี ซานโช่ เป็นหนึ่งในเป้าหมายหลัก แต่ไม่พร้อมที่จะจ่ายค่าตัวสูงถึง 110 ล้านยูโร ตามที่ ดอร์ทมุนด์ เรียกร้อง เพราะเชื่อว่ามีโอกาสที่จะต่อรองราคาให้ลดลงกับทีมดังบุนเดสลีกาได้

ก่อนหน้านี้ ซานโช่ มีข่าวทำนองไม่สู้ดีนักกับต้นสังกัด ดอร์ทมุนด์ โดยเฉพาะเรื่องระเบียบวินัย และการนอกลู่นอกทางของนักเตะ เป็นหนึ่งในสาเหตุที่มีชื่อเป็นตัวสำรองหลายเกมนับตั้งแต่ฟุตบอลบุนเดสลีกากลับมาแข่งขันกันต่อตั้งแต่เดือนพฤษภาคมเป็นต้นมา

และอีกครั้งที่ ซานโช่ นั่งสำรองในเกมที่ ดอร์ทมุนด์ บุกชนะ แอร์เบ ไลป์ซิก 2-0 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยปีกทีมชาติอังกฤษถูกส่งลงสนามในนาที 78 ซึ่ง มิชาเอล ซอร์ก ผู้อำนวยการกีฬาของสโมสร ยอมรับว่าสาเหตุเป็นเพราะนักเตะไม่พร้อมทั้งสภาพร่างกายและสภาพจิตใจ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด