:::     :::

กรีนอ้อนแบร้ดลี่ย์-เฮาเวิร์ดช่วยเลเกอร์สรีสตาร์ต

วันอังคารที่ 23 มิถุนายน 2563
854
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แดนนี่ กรีน สวิงแมน แอลเอ เลเกอร์ส เปิดปากขอร้องสองทีมเมตอย่าง แอฟเวรี่ แบร้ดลี่ย์ และ ดไวท์ เฮาเวิร์ด มาช่วยกันเล่นช่วงรีสตาร์ตเพราะพวกเขาคือกำลังสำคัญ ส่วนเรื่องเรียกร้องความเท่าเทียมแก่คนดำค่อยมาแสดงออกบนคอร์ท

ความคืบหน้า 2 ผู้เล่นซึ่งชูธงปฏิเสธการแข่งที่ วอลต์ ดิสนี่ย์ เวิลด์ เมืองออร์แลนโด อ้างเรื่องเกรงใจผู้ประท้วงแอฟริกัน-อเมริกัน ที่กำลังเรียกร้องความเป็นธรรมในสังคม ขณะที่พวกเขาจะประลองความแม่นโดยไม่สนโลกไม่ได้อย่างไร? 

โดยก่อนนี้ 'แอลเอ ไทม์ส'อ้างแหล่งข่าวใกล้ชิดศูนย์ฝึก 'ม่วง-ทอง' ว่าความจริงจังเรื่องการขับเคลื่อนสังคมของทั้งคู่ดูว่า แบร้ดลี่ย์ จะแข็งกร้าวกว่าจนปฏิเสธการรีสตาร์ต ต่างกับ เฮาเวิร์ด ซึ่งพอหว่านล้อมได้ 

อย่างไรก็ดี กรีน ต้องการเห็นทั้งคู่ยอมกลับมาช่วยทีมเพราะฤดูกาล 2019-20 ได้เล่นแชมป์จริงๆจังๆ " ผมคิดว่ามันสำคัญกับเราหากได้พวกเขาทั้งคู่ช่วยงาน" การให้สัมภาษณ์ แครอน บัตเลอร์ อดีตผู้เล่น เลเกอร์ส ซึ่งมาจับงานสื่อฯ

กรีน อ้อนทีมเมต

“เราอยากได้ฝีมือ แอฟเวรี่ แบร้ดลี่ย์ และเราต้องการ  ดไวท์ เฮาเวิร์ด มาเล่นรวมกันเพื่อสร้างโอกาสเป็นแชมป์ แต่ทั้งนี้ก็ต้องรักษาร่างกายให้ดีด้วยไม่เฉพาะทีมเราแต่รวมทั้งลีก" 

"แฟรนไชส์ เลเกอร์ส เราจำเป็นต้องเป็นอันหนึ่งอันเดียวกัน เราอยากมองไปในทิศทางเดียว พยายามรักษาเนื้อรักษาตัว ทั้งนี้ความเห็นผมคิดว่าในทีมมีหลายคนที่ปั้นกล้ามระหว่างช่วงล็อคดาวน์จนสถิติร่างกายสูงกว่าเกณฑ์" 

หากขาดการ์ดวัย 29 ปีไป ก็นับว่าสร้างความเสียหายแก่ทีมเพราะขาดตัวป้องกันแบ็คคอร์ท ทั้งสามารถตั้งเกมได้ ผลงานเฉลี่ยซีซั่นนี้ 8.6 คะแนน, 2.3 รีบาวน์ด 

ขณะที่ เฮาเวิร์ด วงในวัย 34 ปี ถูกดึงมาเสริมแทน เดอมาร์คัส คัสซิ่นส์ ซึ่งโชคร้ายบาดเจ็บเอ็นเข่าพัง ถือว่าสร้างผลงานน่าพอใจเช่นกัน เฉลี่ยที่ 7.5 แต้ม, 7.4 รีบาวน์ด จากเวลาลงสนาม 19.2 นาที-ต่อ-นัด  


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด