:::     :::

จีเอ็ม.พิสตันส์ยันกริฟฟิ่นอยู่ในแผนงาน

วันอังคารที่ 23 มิถุนายน 2563
1,124
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ทรอย วีเวอร์ ผจก.ทั่วไปคนใหม่ของ ดีทรอยท์ พิสตันส์ ให้สัมภาษณ์ยืนยันว่า เบร้ก กริฟฟิ่น ฟอร์เวิร์ดกระดูกเปราะ และการ์ดเก๋า เดอร์ริค โรส ยังอยู่ในแผนงานสร้างทีมในอนาคต

ออล-สตาร์ 6 สมัย สำหรับฤดูกาลหน้าคือเล่นด้วยสัญญาปีที่ 4 จาก 5 ปี มูลค่ารวม 171 ล้านเหรียญสหรัฐฯ จากครั้งเซ็นตอนอยู่ แอลเอ คลิปเปอร์ส กระทั่งโดนเทรดมาก็เผชิญปัญหาบาดเจ็บเนืองๆทั้งที่กล้ามเนื้อหลังเข่า, เข่า โดยซีซั่นปัจจุบันเล่นแค่ 18 เกม  

อย่างไรก็ตาม วีเวอร์ มองว่าทั้งคู่ยังจำเป็นสำหรับทีมสร้างใหม่อย่าง พิสตันส์ "ผมตื่นเต้นที่จะได้ร่วมงาน เบล้ก" การสัมภาษณ์ในงานแถลงข่าว

2 เก๋าได้ไปต่อ

"ก็ทราบเรื่องที่หมอนั่นทุกข์ร้อนใจหวังกลับมาลงสนาม เพื่อแสดงให้คนในวงการเห็นว่าเขาคือผู้เล่นแบบไหน หลังจากซีซั่นล่าสุดลงสนามไม่กี่เกม"

"ทั้งนี้เขาจะอยู่รับใช้ พิสตันส์ จนกว่าสัญญาจะหมด ส่วนตัวผมตั้งตารอทำงานกับเขา ควบคู่ช่วยพลิกฟื้นแฟรนไชส์ บอกเลยว่า เบล้ก คงอยู่ในแผนงานในอนาคตข้างหน้าของทีม" 

"สำหรับสภาพร่างกายที่ดีขึ้นของทั้ง โรส และ กริฟฟิ่น นับเป็นข่าวดี เรารู้สึกว่ากำลังมองหาส่วนผสมที่ลงตัวระหว่างตัวประสบการณ์-กับ-คนหนุ่ม"

"แต่เวลานี้ขอกลับไปทำการบ้านในช่วงดราฟท์หรือฟรีเอเจนต์"

นับเป็นการสยบข่าวลือที่ว่า พิสตันส์ จะเทรดกับ ขิคาโก บูลล์ส เอา กริฟฟิ่น, โรส แลกกับ  แธดดิอุส ยัง และ อ็อตโต้ พอร์เตอร์ Jr.


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด