:::     :::

เพอร์ริแมนมั่นใจเกมบุกเจ็ตส์เจ๋งกว่าเดิม

วันพุธที่ 24 มิถุนายน 2563
653
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เบรชาด เพอร์ริแมน ปีกนอกของ นิวยอร์ค เจ็ตส์ มั่นใจว่าทีมบุกของ'แก๊งค์ กรีน'จะทำผลงานดีขึ้นในซีซั่น 2020 หลังทำผลงานแย่อยู่อันดับท้ายๆของลีกในฤดูกาลที่ผ่านมา

เบรชาด เพอร์ริแมน ปีกนอกวัย 26 ปีของ นิวยอร์ค เจ็ตส์ มั่นใจว่าทีมบุกของ'แก๊งค์ กรีน'จะกลับมาสร้างอันตรายให้แนวป้องกันของคู่แข่งดีขึ้นในซีซั่น 2020 ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

เจ็ตส์ เป็นหนึ่งในทีมที่มีเกมบุกบ้อท่าสุดของลีกเอ็นเอฟแอล พวกเขาอยู่อันดับ 31 ในการทำคะแนน, อันดับ 32 ในการทำระยะบุก (หลา) และอันดับ 25 ในการสร้างไดรฟ์ประสบความสำเร็จ แต่ เพอร์ริแมน ที่เพิ่งเซ็นสัญญา 1 ปี มูลค่า 8 ล้านเหรียญสหรัฐ การันตี 6 ล้านเหรียญสหรัฐมั่นใจว่าเกมบุกของ'แก๊งค์ กรีน'จะพลิกโฉมหน้ามาเป็นทีมบุกสุดอันตรายในซีซั่นหน้า

'ผมคิดว่าเราอาจจะสร้างอันตรายได้จริงๆ และผมรู้สึกเหมือนที่ทุกคนคาดหวังว่ามันจะเกิดขึ้น' เพอร์ริแมน เผย


เจ็ตส์ เซ็นสัญญากับ เพอร์ริแมน ทดแทนปีกนอกสายสปีด ร็อบบี้ แอนเดอร์สัน ซึ่งย้ายไปเซ็นสัญญากับ แคโรไลน่า แพนเธอร์ส, เพอร์ริแมน ปิดฉากฤดูกาลที่ผ่านมากับ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส ด้วยผลงานดีสุดอาชีพ รับบอล 36 ครั้ง ระยะ 645 หลาและทำ 6 สกอร์ หลังทำผลงานน่าผิดหวังตลอดการเล่นอาชีพ 4 ปีก่อนหน้านั้น นับตั้งแต่เข้าสู่ลีกฐานะดราฟท์รอบแรก คลาส 2015 โดย บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ ทว่าบาดเจ็บจนพลาดการลงเล่นตลอดซีซั่นรุคกี้ 

เพอร์ริแมน จะเข้ามาเป็นอาวุธของควอร์เตอร์แบ็ก แซม ดาร์โนลด์ ร่วมกับปีกนอกสลอต เจมิสัน คราวเดอร์, จอช ด็อคต์สัน ปีกนอกจอมเดี้ยงอดีตดราฟท์รอบแรก, ปีกใน คริส เฮนด้อน และรันนิ่งแบ็ก เลอวีออน เบลล์ รวมถึงปีกนอกรุคกี้ดราฟท์รอบ 2 เดนเซล มิมส์ ที่มีรูปร่างใหญ่, สปีดความเร็วและทักษะแตกต่างจากปีกนอกคนอื่น 


'ผมคิดว่าเขาจะนำบิ๊กเพลย์มาสู่ทีม จากสิ่งที่ผมได้ยินและคลิปที่ผมเห็น เขาเป็นพวกชอบสร้างบิ๊กเพลย์' เพอร์ริแมน กล่าวถึงปีกนอกรุคกี้ 'เขาสามารถสร้างเพลย์เล็กๆไปจนถึงบิ๊กเพลย์ ซึ่งทุกทีมต่างอยากมีผู้เล่นแบบนั้น ดังนั้นต้องขอบคุณที่เป็นของเรา เราทั้งสองคนปีกนอกร่างใหญ่และเราทั้งคู่ยังสามารถวิ่งได้ด้วย เราสามารถสร้างบิ๊กเพลย์และเพลย์เล็กๆไปจนถึงบิ๊กเพลย์ มันจะเป็นเรื่องสนุกแน่'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด