:::     :::

โค้ชทีมบุกแรมส์หวังกอฟฟ์ยกระดับผลงานซีซั่นหน้า

วันพุธที่ 24 มิถุนายน 2563
768
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เควิน โอดอนเนลล์ โค้ชทีมบุกคนใหม่ของ แอลเอ แรมส์ กระตุ้น เจเร็ด กอฟฟ์ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 25 ปีพัฒนาการเล่นขึ้นมาอีกระดับในซีซั่น 2020

เควิน โอคอนเนลล์ โค้ชทีมบุก แอลเอ แรมส์ คาดหวังว่า เจเร็ด กอฟฟ์ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 25 ปีที่กำลังเข้าสู่การเล่นอาชีพปีที่ 5 จะสามารถยกระดับการเล่นขึ้นมาในซีซั่น 2020 ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

แรมส์ มีการเปลี่ยนแปลงในช่วงปิดฤดูกาลนี้หลังสองผู้เล่นทีมบุกอย่างรันนิ่งแบ็ก ท็อดด์ เกอร์ลี่ย์ กับปีกนอก แบรนดิ้น คุ้กส์ จากไปก่อนเซ็นสัญญากับ แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ และ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ ซึ่ง โอคอนเนลล์ คาดหวังว่า กอฟฟ์ จะสามารถพัฒนาการเล่นขึ้นมาอีกระดับในซีซั่นหน้า


'การยกระดับเข้าสู่การเล่นปีที่ 5 ของเขา หลัง 4 ปีของเขาในการเป็นเจ้าของทีมบุกนี้ ที่คุณรู้สึกอย่างมากเกี่ยวกับการนำเสนอเขาด้วยแผนการที่เขาสามารถมีกรรมสิทธิ์อย่างแท้จริง ในขณะที่ยังมีความเข้าใจว่ามันเป็นเรื่องเกี่ยวกับความสำเร็จในรายละเอียดของการทำงาน' โอคอนเนลล์ เผย

กอฟฟ์ ทำผลงานตกลงไปในซีซั่นที่ผ่านมา ส่วนหนึ่งมาจากความผิดพลาดของแนว'ออฟเฟนซีฟไลน์' ที่ไม่เคยค้นพบตัวตนในฤดูกาลที่แล้ว ขณะที่ เกอร์ลี่ย์ ถูกลดบทบาทในทีมบุก ส่วนอาวุธทีมบุกรอบตัวควอร์เตอร์แบ็กวัย 25 ปีไม่สามารถเอาชนะคู่แข่งได้เหมือนที่เคยเป็นในช่วง 2 ซีซั่นที่ กอฟฟ์ ติด'โพร โบวล์'ในปี 2017 กับ 2018 ซึ่งมีส่วนทำให้เขาเสียถึง 16 อินเตอร์เซปน์ช่วงฤดูกาลก่อน มากสุดอาชีพ


ฌอน แม็คเวย์ หัวหน้าโค้ช แรมส์ แก้ปัญหาดังกล่าวด้วยการว่าจ้าง โอคอนเนลล์ อดีตโค้ชทีมบุก วอชิงตัน เร้ดสกิ้นส์ เป็นโค้ชทีมบุกคนใหม่หลังเฮดโค้ชแรมส์เคยดูแลทีมบุกเองก่อนหน้านี้เพื่อพยายามช่วยสร้างความมั่นคงให้ควอร์เตอร์แบ็กมากกว่าฤดูกาลที่ผ่านมา 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด