:::     :::

โค้ชทีมบุกเรฟเว่นส์ไม่กังวลรันนิ่งแบ็กล้นทีม

วันพุธที่ 24 มิถุนายน 2563
836
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เกร็ก โรมัน โค้ชทีมบุก บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ ยืนยันว่าเขาไม่มีความกังวลเกี่ยวกับการเลือกใช้งานรันนิ่งแบ็กที่มีอยู่ถึง 4 คนหลังการเลือก เจ.เค.ด็อบบิ้นส์ จากดราฟท์รอบ 2 คลาส 2020

เกร็ก โรมัน โค้ชทีมบุก บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ ไม่กังวลใจกับการเลือกใช้งานรันนิ่งแบ็กที่มีตัวเลือกใช้งานเต็มพิกัดทั้ง มาร์ค อินแกรม, กัส เอ็ดเวิร์ดส์, จัสติซ ฮิลล์ กับตัววิ่งรุคกี้ เจ.เค. ด็อบบิ้นส์ รวมถึงควอร์เตอร์แบ็ก ลามาร์ แจ็คสัน ที่ถือบอลวิ่งได้ดีเช่นเดียวกัน ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

เรฟเว่นส์ เป็นทีมที่มีเกมบุกภาคพื้นดินแข็งแกร่งเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว แต่ทัพอีกาพญายมยังเลือก ด็อบบิ้นส์ ตัววิ่งจาก โอไฮโอ สเตท ฐานะดราฟท์รอบ 2 คลาส 2020 เพิ่มเติมอีกคนจนดูเหมือนว่าบัลติมอร์จะสะสมรันนิ่งแบ็กมากเกินความจำเป็น แต่ โรมัน ยืนยันว่าเขาไม่มีความกังวลใจในการเลือกใช้อาวุธในมือ


'ผมชอบปัญหาที่ดี' โรมัน เผย 'ผมคิดว่าผมเรียนรู้มาหลายปี ถ้าคุณมีปัญหาดีๆ จงนำมันมาด้วยวิธีนี้ และผมพูดได้แบบไม่สะทกสะท้าน ผู้เล่นที่มีความสามารถ ผู้เล่นที่ขยันทำงานด้วยความรักฟุตบอล นำมันเข้ามา และความจริงที่ว่าเรามีหลายคนในกลุ่มรันนิ่งแบ็กที่มีเสถียรภาพของเรา ถ้าคุณจะมี แค่ทำให้ผมตื่นเต้นแบบไม่มีที่สิ้นสุด ผมไม่คิดว่าคุณสามารถมีรันนิ่งแบ็กดีจริงๆเพียงพอและแน่นอนว่าเรามีเหลือเฟือ'


'ผมตื่นเต้นมากที่ได้เห็น เจ.เค. (ด็อบบิ้นส์) และผมชอบคนที่มีอยู่แล้ว, มาร์ค (อินแกรม), กัส (เอ็ดเวิร์ดส์) และ จัสติซ (ฮิลล์) เราจะหาวิธีทำให้มันใช้งานได้อย่างแน่นอน การมีกลุ่มแบ็คฟิลด์แบบนั้นเป็นเหมือนการให้ศีลให้พร'

'เราต้องการเข้าสู่เทรนนิ่งแคมป์และทำงานอย่างเต็มที่และพัฒนาไปตามที่เราทำเท่าที่เราจะนำไปใช้งานจริงและเราจะเน้นอย่างไร ผมคิดว่ามันจะเกิดขึ้นได้ทุกวันในเทรนนิ่งแคมป์ เราจะรู้สึกดีสำหรับสิ่งนั้น แต่ผมชอบปัญหาแบบนั้น ผมหมายความอย่างนั้นแบบจริงใจ' โรมัน กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด