:::     :::

'มู'ปัดสื่อฯน้ำหอมเสี้ยมเหม็นหน้าตงกีย์

วันพุธที่ 24 มิถุนายน 2563
793
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โชเซ่ มูรินโญ่ เฮดโค้ช ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ปฏิเสธรายงานจากสื่อมวลชนฝรั่งเศสหลังเกมชนะ เวสต์แฮม 2-0 วานนี้ที่ระบุว่าทะเลาะกับ ตงกีย์ เอ็นด็อมเบเล่ กองกลางค่าตัวแพงสุดสโมสรนั้นเป็นเรื่องคลาดเคลื่อนเกินจริง ทั้งคู่คงร่วมงานแบบมืออาชีพ

แมตช์คือวันอังคาร ตงกีย์ ไม่ได้รับโอกาสกระทั่งอบอุ่นร่างกายจนถูกนักข่าวเมืองน้ำหอมนำเสนอประเด็นว่านักเตะมีความเห็นขัดแย้งกับเทรนเนอร์ เดือดร้อน มูรินโญ่ ต้องมาแก้ตัวแทนที่จะคุยแต่เรื่องดีๆกับชัยชนะแบบคลีนชีต 

"ไม่ได้มีเกาเหลาอะไรนิ! ที่ม้านั่งสำรองของเราประกอบด้วย ตงกีย์, แซสเซอญง, โทบี้, แฟร์ต็องเก้น, แจ้ดซอน แล้วพวกเขาคือกลุ่มไม่ถูกใช้งาน เกมฟุตบอลก็แบบนี้ ส่วนตัวมองว่าไร้ปัญหาใดๆ" เทรนเนอร์วัย 57 ปี กล่าวหลังเกม 

"ผมมี 2 ผู้เล่นเกมรุกอยู่ในชื่อสำรอง ทั้ง ลาเมล่า และ เบิร์กไวจ์ คือ 2 เจ๋งที่โดนเปลี่ยนลงไป จากนั้น วิงค์ส ก็คือหมากต่อมาเพิ่มความนิ่งแดนกลาง"

"ปัจจุบันอนุญาตให้เปลี่ยนได้ถึงห้าคน จนมีเสียงเร้าว่าทำไมไม่ใช้ให้ครบโควตา? แต่เราไม่จำเป็นเสมอนิ จะเปลี่ยนตัวก็เท่าที่จำเป็น"

มูรินโญ่ หน้าบาน

"ทีมที่อยู่บนสนามเอาอยู่ แต่ทั้งนี้ผมไม่คิดว่าสกอร์นำ 2-0 จะเป็นผลการแข่งขันที่ปลอดภัยเนื่องจากคู่แข่งก็ทำทุกทางเพื่อจะตีไข่แตกเรียกความมั่นใจคืนช่วงนาทีท้ายๆ ดังนั้นผมจึงตัดสินใจใช้ทีมชุดที่นิ่ง การเปลี่ยน 3 ผู้เล่นมันเหลือเฟือ" 

"การที่ ตงกีย์ ไม่ได้สัมผัสเกมเลยตลอด 2 นัดที่กลับมารีสตาร์ตนั้นเอาจริงๆมันไม่ได้มีแค่หมอนั่นนะ อีกอย่างผมพยายามเลือกสิ่งที่ดีสุดเพื่อทีม"

"ผมจัดผู้เล่น 12-13 คน ออกสตาร์ตพร้อมกันไม่ได้ บางทีก็อยากขอโทษเหล่านักเตะด้วยที่ไม่ได้เป็นชุดใช้งานแรก เพราะส่วนตัวรู้สึกว่าการซ้อมที่โดดเด่นของพวกเขาสมควรได้รับการตอบแทนดีกว่าชื่อสำรอง"

"แต่ผมก็ต้องทำงานของตัวเองออกมาให้ดีสุดความสามารถ เอาเป็นว่า 2 นัดที่ผ่านไปนั้นยังไม่จำเป็นต้องใช้ ตงกีย์"  

มูรินโญ่ สัมภาษณ์ลดความดุดันแต่ในความหมายก็คล้ายไม่เห็นดาวเตะเฟร้นช์แมนในสายตา จนเกิดกระแสว่าอาจขายต่อให้ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ตลาดซัมเมอร์ตามรายงาน 'เลอ 10 สปอร์ต' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด