:::     :::

อุทัยฯสยบข่าวลือยุบสโมสร

วันพุธที่ 24 มิถุนายน 2563
3,745
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"อุทัยธานี" สยบข่าวลือยุบทีม เตรียมคัมแบ็คซ้อม​เต็มรูปแบบ​ สิงหา นี้

ทัพ​ "ลูกพระชนกจักรี" อุทัยธานี​ เอฟซี​ เตรียมคัมแบ็คกลับมาฝึกซ้อมอย่างเต็มรูปแบบอีกครั้งหลังหยุดพักยาวในช่วง​ โควิด​ 19​ ตลอดระยะเวลา​ 3-4​ เดือนที่ผ่านมา​ พร้อมกับการที่สมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยได้มีการเลื่อนโปรแกรมการแข่งขันฤดูกาลนี้ออกไปเป็นช่วงเดือนกันยายน​ ที่จะถึงนี้นั้น
ล่าสุด​ "บิ๊กพี" พีระพล​ นุชนาฎ บอร์ดบริหารสโมสร​ อุทัยธานี​ เอฟซี​ ออกมาสยบข่าวลือที่จะยุบทีมด้วยการเดินหน้าสร้างทีมต่อไปพร้อมกับการผลักดันนักเตะเยาวชนไทยให้มีโอกาสแจ้งเกิดกับวงการลูกหนังไทยมากขึ้น​หลัง
"ที่ผ่านมาสโมสรของเราอาจจะไม่ได้อัพเดทความเคลื่อนไหวเรื่องการเตรียมมากนักจนหลายคนเกิดความกังวลใจว่าเราจะยุบทีมหรือไม่นั้น​ ผมขอประกาศตรงนี้เลยว่าไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด​ ทุกคนยังพร้อมจะสู้ต่อไปเพื่อแฟนคลับชาวอุทัยธานี" 
"และที่สำคัญผมได้เรียกทีมงานสต๊าฟโค้ชและนักเตะมาทำการพูดคุยเรื่องการเตรียมทีมเป็นที่เรียบร้อบแล้วโดยเราจะกลับมาทำการฝึกซ้อมอีกครั้งในช่วงเดือนสิงหาคม​นี้​"
"นอกเหนือจากนั้นเราจะมีการดึงเอาดาวรุ่งฝีเท้าดีเข้ามาเสริมทีมเป็นการเพิ่มเติม​ ตามนโยบายที่เราวางเอาไว้คือการปั้นนักเตะเยาวชนขึ้นมาสู่ทีมชุดใหญ่ให้ได้​  ซึ่งโค้ชก็จะรับงานตรงนีัดูแลต่อ​และผมเชื่อว่าเมื่อการแข่งขันเริ่มต้นขึ้นเราจะกลับมาทำผลงานได้ดีอีกครั้งอย่างแน่นอน" บิ๊กพี​ กล่าว

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด