:::     :::

อากีร์เร่ปัดข่าวชิ่งเลกาเนสหลังจบซีซั่น

วันพุธที่ 24 มิถุนายน 2563
601
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฮาเวียร์ อากีร์เร่ เทรนเนอร์ชาวเม็กซิกันของ เลกาเนส ยืนยันว่ามีความสุขกับสโมสรพร้อมปฏิเสธรายงานข่าวที่อ้างว่าเขากำลังจะอำลาทีมหลังจบฤดูกาลนี้

ฮาเวียร์ อากีร์เร่ เทรนเนอร์ชาวเม็กซิกันยืนยันว่าเขายังต้องการอยู่กับสโมสรต่อไปและมีเป้าหมายนำ เลกาเนส รอดพ้นการตกชั้นในซีซั่นนี้พร้อมคาดหวังว่าจะมีการเจรจาเพื่อทำข้อตกลงใหม่ด้วย ตามรายงานข่าวจาก'ลา ราซอน'เมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

ตามรายงานในช่วงต้นสัปดาห์นี้จาก มอยเซส ยอเรนส์ ของอีเอสพีเอ็นระบุว่า อากีร์เร่ เตรียมอำลา เลกาเนส ไม่ว่าพวกเขาจะคงสถานะอยู่บนเวทีลีกาได้หรือไม่ก็ตาม ซึ่งสื่อเมืองกระทิงหลายสำนักนำประเด็นดังกล่าวมาขยายความต่อเนื่อง ก่อนที่เทรนเนอร์ชาวเม็กซิกันจะยืนยันว่าข่าวดังกล่าวไม่มีมูลความจริง 

อากีร์เร่ เข้ามารับงานเทรนเนอร์ของ เลกาเนส ตั้งแต่ช่วงเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา พร้อมช่วยทีมทำผลงานดีขึ้นในระดับหนึ่ง แต่เขาต้องรับมือการความท้าทายมากขึ้นหลังสโมสรปล่อย ยุสซูฟ เอ็น-เนซีรี่ ย้ายไปค้าแข้งกับ เซบีย่า ในช่วงเดือนมกราคม ก่อนจะเสีย มาร์ติน เบรธเวต กองหน้าชาวเดนส์ให้ทีมอาซูลกราน่าโดยไม่สามารถทัดทานได้ในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ส่งผลกระทบต่อการทำประตูของทีมชัดเจน 

ปัจจุบัน เลกาเนส อยู่อันดับ 19 มี 25 คะแนนจากการลงเล่น 31 เกมห่างจากโซนปลอดภัย 4 แต้ม พวกเขายิงได้เพียง 23 ประตู น้อยสุดของลีกา แต่ อากีร์เร่ ยังเชื่อว่า เลกาเนส จะไม่ตกชั้น

'ผมยืนกรานปฏิเสธว่าเราได้พูดกับใคร ไม่มีใครในสโมสรมาบอกกับผมว่าผมจะทำต่อไปหรือไม่' 

'ผมรู้ว่าพวกเขากำลังรอคอยและผมตั้งใจที่จะทำต่อไป แต่เราต้องจัดลำดับความสำคัญในช่วงท้ายของฤดูกาลนี้แทนที่จะพูดเกี่ยวกับตอนนี้ ผมมีความสุขที่ได้อยู่กับ เลกาเนส และผมมั่นใจว่าเราจะรอด (จากการตกชั้น)'

'ผมต้องการปฏิเสธการรายงานข้อมูลที่เกิดขึ้นเกี่ยวกับการจากไปของผมตอนสิ้นสุดฤดูกาล นี่เป็นข่าวปลอมแน่นอน ไม่มีใครเข้าหาผมเพื่อพูดคุยเกี่ยวกับการขยายสัญญาและผมโฟกัสไปที่ช่วงท้ายของฤดูกาลเท่านั้น'

'ผมดีใจที่อยู่กับสโมสรและผมรอคอยที่จะหารือเกี่ยวกับการขยายสัญญา' เทรนเนอร์ชาวเม็กซิกันกล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด