:::     :::

เป๊ปเผยส่ง'กุน'ผ่าตัดที่สเปนพฤหัสฯนี้

วันพุธที่ 24 มิถุนายน 2563
979
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เฮดโค้ช แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยืนยันแล้ว เซร์คิโอ อเกวโร่ ศูนย์หน้าตัวเก่งจะบินไปสเปน เพื่อผ่าตัดหัวเข่า ซึ่งยังไม่รู้กำหนดคืนสนาม

อเกวโร่ บาดเจ็บที่หัวเข่าซ้ายมาจากเกมที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ถล่ม เบิร์นลี่ย์ 5-0 เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา โดยถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามในช่วงทดเวลาบาดเจ็บครึ่งแรก และ เป๊ป ยืนยันว่าจะส่งศูนย์หน้าอาร์เจนไตน์ไปผ่าตัดกับศัลยแพทย์คนเดิม ดร.รามอน กูคัต ที่เมืองบาร์เซโลน่า ประเทศสเปน

"พรุ่งนี้ (วันพฤหัสบดี) เขาจะเดินทางไปผ่าตัด และเมื่อการผ่าตัดเสร็จสิ้น เราจะรู้ว่าเขาจะกลับมาช่วยเราได้อีกครั้งเมื่อไหร่" เฮดโค้ชชาวสเปน กล่าว

และเมื่อถูกถามว่า อเกวโร่ จะพร้อมสำหรับเกมแชมเปี้ยนส์ลีก ในเดือนสิงหาคมหรือไม่ เป๊ป ตอบว่า "ตอนนี้ผมยังไม่รู้อะไรทั้งนั้น"

สำหรับตัวแทน อเกวโร่ ในช่วงที่เหลือของฤดูกาลพรีเมียร์ลีกนั้น เป๊ป เผยว่า "เราไม่เคยสงสัยในตัว กาเบรียล (เชซุส) แต่ผมไม่คิดว่ามันจะเป็นไปได้สำหรับกองหน้าวัย 23 ปีที่จะเล่นทุกเกมที่เหลือกับโปรแกรมที่อัดแน่นและถี่ยิบแบบนี้"

"ข้อสงสัยเดียวที่เรามีคือ เพราะไม่มีนักเตะคนไหนที่สามารถลงเล่นได้ตลอดในทุกๆ สามวัน ไม่มีใครสามารถเล่นได้ครบ 90 นาทีในทุกๆ สามวัน"

"ดังนั้นเรามี กาเบรียล, ราฮีม สเตอร์ลิง ที่สามารถเล่นในตำแหน่งนี้, อิลคาย กุนโดอาน ที่สามารถเล่นในตำแหน่งนี้, แบร์นาร์โด้ ซิลวา ที่สามารถเล่นในตำแหน่งนี้"

"เรามีทางเลือกที่หลากหลาย ไม่ใช่ศูนย์หน้าตัวเป้า แต่เราสามารถใช้งานพวกเขาได้"

สำหรับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มีคิวทำศึกใหญ่ บุกเยือน เชลซี ที่สนาม สแตมฟอร์ด บริดจ์ วันพฤหัสบดีนี้ โดยที่พรีเมียร์ลีกไม่ใช่เป้าหมายสำคัญสำหรับ เป๊ป อีกแล้วในฤดูกาลนี้ แต่เป็น ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่กำลังรอเตะรอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง เจอ เรอัล มาดริด ในช่วงต้นเดือนสิงหาคม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด