:::     :::

'พีเตอร์สัน'ตัววิ่งเร้ดสกิ้นส์ลั่นขอเล่นอีก4ปี

วันพฤหัสบดีที่ 25 มิถุนายน 2563
669
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอเดรียน พีเตอร์สัน ตัววิ่งวัยดึกของ วอชิงตัน เร้ดสกิ้นส์ วางแผนเล่นอาชีพเอ็นเอฟแอลอีก 4 ฤดูกาล

เอเดรียน พีเตอร์สัน รันนิ่งแบ็กลายครามวัย 35 ปีของ วอชิงตัน เร้ดสกิ้นส์ ยืนยันเจตนารมณ์ว่าต้องการถือบอลลุยในเอ็นเอฟแอลอีก 4 ปี ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

พีเตอร์สัน กำลังเข้าสู่การเล่นอาชีพปีที่ 14 และปีที่ 3 กับ เร้ดสกิ้นส์ ซึ่งรันนิ่งแบ็กวัย 35 ปีเปิดใจว่าเขาวางแผนเล่นต่อไปจนถึง 4 ฤดูกาลข้างหน้า 

'ทำไมจะไม่เล่นอีก 4 ปี? ทำไมจะไม่ล่ะ?' พีเตอร์สัน เปิดเผย

'ผมไม่ต้องการที่จะอยู่ในตำแหน่งที่ผมมองย้อนกลับไปและพูดว่า'ผมควรจะเล่นอีกสัก 2 ปี' ผมจะเล่นอีกหนึ่งปี ผมต้องการสนุกกับมัน ผมยังคงไล่ล่าความสำเร็จ คุณรู้ไหม ผมยังคงสามารถเล่นเกมในระดับสูงได้ ด้วยเหตุผลดังกล่าวและเมื่อได้รับความรักและความหลงใหลในเกม ผมจะยังคงถือบอลลุยต่อไป'

พีเตอร์สัน ตั้งใจเล่นต่อไปส่วนหนี่งมาจากการไล่ล่าสถิติของ เอ็มมิตต์ สมิธ เจ้าของถือบอลวิ่งมากสุดตลอดกาลของเอ็นเอฟแอล หลัง พีเตอร์สัน ถือบอลวิ่งตลอดอาชีพ 14,216 หลา อยู่อันดับ 5 ของสถิติตลอดกาลตามหลัง สมิธ อยู่ 4,139 หลา ซึ่งเขาต้องถือบอลวิ่งเฉลี่ย 1,035 หลาต่อปีถ้าหากต้องการสร้างสถิติใหม่ภายใน 4 ซีซั่น


'เอดี' ถือบอลวิ่งในปี 2018 กับ เร้ดสกิ้นส์ ระยะ 1,042 หลา และทำระยะ 898 หลาในซีซั่นที่ผ่านมา เขายังวิ่งด้วยความชาญฉลาดและยังถือบอลกระทุ้งภาคพื้นดินด้วยระยะ 20 หลาต่อครั้งถึง 6 หนมากกว่ารันนิ่งแบ็กบิ๊กเนมอย่าง ท็อดด์ เกอร์ลี่ย์, แอรอน โจนส์ และ แอลวิ่น คามาร่า ที่ทำคนละ 5 ครั้ง ส่วน เอเซเคียล เอลเลียตต์ ทำได้เพียง 4 ครั้ง

ปัจจุบัน เร้ดสกิ้นส์ มีห้องรันนิ่งแบ็กที่ค่อนข้างแออัดถึง 7 คนทั้ง พีเตอร์สัน, แดร์เรียส ไกซ์, รุคกี้ แอนโธนิโอ กิ๊บสัน, ไบรซ์ เลิฟ, เพย์ตัน บาร์เบอร์ม จอช เฟอร์กูสัน และ เจ.ดี.แม็คคิสซิค 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด