:::     :::

ริเวร่าเปรียบ'ยัง'เหมือนเพพเพอร์สกับมิลเลอร์

วันพฤหัสบดีที่ 25 มิถุนายน 2563
616
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เชส ยัง อดีตดีเฟนซีฟ เอนด์ โอไฮโอ สเตท ฐานะดราฟท์อันดับ 2 ของ วอชิงตัน เร้ดสกิ้นส์ ที่เฮดโค้ช รอน ริเวร่า มองว่ามีความคล้าย จูเลียส เพพเพอร์ส กับ วอน มิลเลอร์

รอน ริเวร่า หัวหน้าโค้ช วอชิงตัน เร้ดสกิ้นส์ เปรียบเทียบ เชส ยัง ดีเฟนซีฟ เอนด์ รุคกี้ของทีมอินเดียนแดงว่าเหมือน จูเลียส เพพเพอร์ส อดีตผู้เล่นแนวป้องกันคนดังเพียงแต่มีรูปร่างเล็กกว่าเท่านั้น ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

ริเวร่า เคยร่วมงานกับ เพพเพอร์ส ตอนเป็นเฮดโค้ช แคโรไลน่า แพนเธอร์ส ในช่วง 2 ปีสุดท้ายของการเล่นอาชีพของ ดีเฟนซีฟ เอนด์ คนดังในซีซั่น 2017-2018 ก่อนย้ายมารับตำแหน่งเฮดโค้ช เร้ดสกิ้นส์ ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ ซึ่งทีมอินเดียนแดงเลือก เชส ยัง อดีต ดีเฟนซีฟ เอนด์ จาก โอไฮโอ สเตท ฐานะดราฟท์อันดับ 2 คลาส 2020 ที่ ริเวร่า เปรียบเทียบว่าเหมือน เพพเพอร์ส ที่มีขนาดร่างกายเล็กกว่าเท่านั้น


'เขาไม่รูปร่างใหญ่เหมือน จูเลียส' ริเวร่า เผย 'เขาสร้างขึ้นมาเป็นตัวเขาเอง เขาเป็นเวอร์ชั่นมินิของเขา เขาอาจต้องเพิ่มแรงปะทุขึ้นมาอีกเล็กน้อย จูเลียส มีรูปร่างสูงยาวกว่าและแรงปะทุของเขาก็ดี แต่ด้วยความยาวของเขามันจึงดูดีกว่าจริงๆ ผมหมายถึง จูเลียส เป็นปรากฎการณ์และนี่เป็นเด็กหนุ่มที่สามารถเป็นผู้เล่นประเภทนั้นได้'

เพพเพอร์ส สูง 6 ฟุต 7 นิ้ว ตลอดการเล่นอาชีพเอ็นเอฟแอล 17 ปี มีชื่อติด'โพร โบวล์' 9 สมัยและติด'ออล-โพร'ทีมแรก 3 ครั้ง เคยเป็นรุคกี้เกมป้องกันยอดเยี่ยมในปี 2002 และอยู่อันดับ 4 ในการทำแซ็คมากสุดตลอดกาล 159.5 ครั้งก่อนประกาศรีไทร์หลังจบฤดูกาล 2018 ขณะที่ ยัง สูง 6 ฟุต 5 นิ้ว, เป็นยอดนักกีฬาและมีพลังปะทุ ซึ่ง ริเวร่า มองว่าคล้าย วอน มิลเลอร์ 'พาส-รัชเชอร์'คนดังของ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ เช่นกัน


'วอน มิลเลอร์ เข้ามาอยู่ในใจผมตอนที่ผมเห็น เชส และผมเห็นเข้าออกกำลังกายและผมดูเทปของเขา ดังนั้นผมจึงค่อนข้างตื่นเต้นที่ได้เห็นเขา' ริเวร่า กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด