:::     :::

ทอมลิ่นยืนยันทีมหนุนหลังการประท้วงของผู้เล่น

วันพฤหัสบดีที่ 25 มิถุนายน 2563
595
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไมค์ ทอมลิ่น เฮดโค้ชของ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส ยืนยันว่าทั้งเขาและองค์กรสนับสนุนการประท้วงของผู้เล่นในซีซั่น 2020

ไมค์ ทอมลิ่น หัวหน้าโค้ช พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส เปิดเผยเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาว่าเขาและองค์กรจะสนับสนุนการประท้วงของผู้เล่นในช่วงฤดูกาล 2020 ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

การประท้วงเรียกร้องความเท่าเทียมกันในสังคมยังคงดำเนินต่อไปในสหรัฐอเมริกาหลังการสังหาร จอร์จ ฟลอยด์ ชายผิวดำตั้งแต่วันที่ 25 พฤษภาคมที่ผ่านมาจนมีการสนับสนุนการเคลื่อนไหวเพื่อยุติความโหดร้ายของตำรวจและขอความยุติธรรมในสังคมอเมริกัน ซึ่งรวมถึงองค์กร, โค้ชและผู้เล่นเอ็นเอฟแอลด้วย 

'ในฐานะองค์กรและพนักงาน เราโฟกัสไปที่พลังงานของเราในการสนับสนุนผู้เล่นของเราและความปรารถนาของพวกเขาและสร้างโครงสร้างและสนับสนุนสิ่งที่พวกเขาต้องการพูดและทำ' ทอมลิ่น กล่าว

'เราใช้เวลามากในการพูดคุยเป็นกลุ่มเกี่ยวกับปัญหาที่กำลังดำเนินอยู่, พื้นฐานที่พวกเขามีและวิธีการใช้ประโยชน์ให้ดีที่สุดและวิธีการทำอย่างรอบครอบ ตำแหน่งของเรานั้นเรียบง่าย เราจะสนับสนุนผู้เล่นของเราและความตั้งใจของพวกเขาที่จะมีส่วนร่วมในสิ่งนี้ไม่ว่าจะเป็นคำพูดหรือการกระทำ'

'คุณรู้จุดยืนของผม ผมเคยพูดไว้ในอดีต ข้อความนั้นดี แต่ผลกระทบดีกว่าโดยเฉพาะผลกระทบระยะยาว ผู้ที่มีความปรารถนาที่จะมีส่วนร่วมในทางบวก พวกเขาจะได้รับการสนับสนุนจากเรา สิ่งที่เราถามคือสิ่งที่พวกเขาพูดและทำ พวกเขาจะต้องทำอย่างรอบคอบและมีคลาส' ทอมลิ่น กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด