:::     :::

เบียเนียมี่พร้อมอดทนรอเวลาเหมาะสมเพื่อเป็นเฮดโค้ช

วันพฤหัสบดีที่ 25 มิถุนายน 2563
651
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อีริก เบียเนียมี่ โค้ชทีมบุกของ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ จะอดทนรอจนกว่าจะถึงเวลาเหมาะสมสำหรับการก้าวขึ้นมาเป็นหัวหน้าโค้ชในอนาคต

อีริก เบียเนียมี่ โค้ชทีมบุกของ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ แชมป์'ซูเปอร์ โบลว์'ทีมล่าสุดยืนยันว่าเขาจะอดทนรอจนกว่าจะถึงเวลาเหมาะสมสำหรับการก้าวขึ้นมาเป็นหัวหน้าโค้ชในอนาคต ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

เบียเนียมี่ วัย 50 ปีทำงานฐานะโค้ชทีมบุกของ ชีฟส์ ตั้งแต่ปี 2018 ก่อนนำทัพหัวหน้าเผ่าคว้าแชมป์'ซูเปอร์ โบวล์'ครั้งที่ 54 ซีซั่นที่ผ่านมาจนกลายเป็นอีกหนึ่งโค้ชเนื้อหอมที่มีโอกาสก้าวขึ้นมาเป็นหัวหน้าโค้ชครั้งแรก แต่เขาตัดสินใจทำงานในตำแหน่งเดิมต่อไปและอดทนรอจนกว่าจะถึงช่วงเวลาเหมาะสม 


'ผมเป็นคนอดทนมาตลอด' เบียเนียมี่ เผย 'ผมมีโอกาสได้ทำงานกับโค้ช แอนดี้ รีด, (ผู้จัดการทั่วไป) เบร็ตต์ เวียช, มาร์ค โดโนแวน ประธานของเราและเจ้าของทีม คล้าร์ก ฮันท์ ผมไม่มีอะไรต้องกังวล เพื่อให้ได้งาน คุณต้องทำให้แน่ใจว่าคุณจะทำงานของคุณ ดังนั้นผมมีความสุขและโชคดีที่ได้อยู่ในสถานการณ์ที่ผมเข้ามาอยู่และเมื่อถึงช่วงเวลาที่ถูกต้อง มันจะเข้ามาเองและจะต้องเป็นแบบที่ลงตัว ดังนั้นจึงต้องอดทน ผมไม่มีปัญหาเกี่ยวกับเรื่องนั้น สิ่งเดียวที่ผมรู้คือการทำทุกอย่างให้ดีที่สุดทั้งการพูดและการกระทำ' 

'ผมได้เรียนรู้มาก ผมได้รับข้อมูลจำนวนมหาศาลจากการสัมภาษณ์กับหลายทีม การสัมภาษณ์ทุกครั้งนั้นแตกต่างกันไป ผมเชื่อว่าพวกเขากำลังมองหาบางอย่างอยู่แล้ว พวกเขามีความคิดในสิ่งที่พวกเขาต้องการ แล้วมันเป็นงานของผมในการสัมภาษณ์ คนที่จะสัมภาษณ์งาน เป็นหน้าที่ของผม โน้มน้าวใจพวกเขาและโชว์วิสัยทัศน์ของผมและปรัชญาของผมและมุมมองของผมเกี่ยวกับการเดินหน้าขององค์กรในอนาคต' โค้ชทีมบุกชีฟส์กล่าว 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด