:::     :::

งูลุ้นแชมป์ยาก'ซาสซู'ทวง3-3ท้ายเกม

วันพฤหัสบดีที่ 25 มิถุนายน 2563
564
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อินเตอร์ มิลาน ทำท่าจะลุ้นแชมป์ลีกลำบากแล้ว เมื่อทำได้เพียงเสมอ ซาสซูโอโล่ 3-3 แถม มิลาน สคริเนียร์ ก็โดนใบแดงในช่วงก่อนจบเกมด้วย

ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

อินเตอร์ 3 - ซาสซูโอโล่ 3

สนาม : จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า

    เริ่มเกมมาเพียง 4 นาที กลายเป็น ซาสซูโอโล่ ที่ขึ้นนำ 1-0 เมื่อ ฟิลิป ยูริซิช จ่ายไปให้ ฟรานเชสโก้ คาปูโต้ ยิงด้วยขวาในเขตโทษตุงตาข่าย

    อินเตอร์ พยายามทวงคืน นาทีที่ 12 คริสเตียโน่ บิรากี้ เปิดจากฝั่งซ้ายไปให้ อเล็กซิส ซานเชซ ขึ้นโหม่ง แต่บอลไม่ตรงกรอบ

    ถัดมา 3 นาที งูใหญ่ น่าเฮ จากจังหวะที่ อเล็กซิส จ่ายไปให้ บิรากี้ ได้ซัดด้วยซ้ายเต็มแรง แต่ อันเดรีย คอนซิยี่ ยังปัดออกหลังไปได้

    กระทั่งนาทีที่ 41 อินเตอร์ มาได้จุดโทษ เมื่อ เฌเรมี่ โบก้า ไปฟาวล์ใส่ สคริเนียร์ ก่อนที่ โรเมลู ลูกากู จะรับหน้าที่สังหารเข้าไปไม่พลาดส่งสกอร์เป็น 1-1

    ไม่แค่นั้น ช่วงทดเจ็บครึ่งแรก เจ้าบ้านมาแซงนำ 2-1 จากจังหวะที่ อเล็กซิส จ่ายไปให้ บิรากี้ ยิงด้วยซ้ายข้างถนัดเข้าประตูไป

    ในครึ่งหลัง ซาสซูโอโล่ มาได้จุดโทษในนาทีที่ 81 เมื่อ แอชลี่ย์ ยัง ไปฟาวล์ เมิร์ต มุลเดอร์ ก่อนที่ โดเมนิโก้ เบราร์ดี้ จะรับหน้าที่สังหารไม่พลาดทำให้สกอร์เสมอกัน 2-2

    กระนั้น นาทีที่ 86 อินเตอร์ ก็มาขึ้นนำอีกครั้งเป็น 3-2 อันโตนิโอ คันเดรว่า เปิดลูกตั้งเตะไปให้ บอร์ฆา บาเลโร่ ยิงระยะเผาขนไม่เหลือ

    อย่างไรก็ตาม อินเตอร์ ต้องช็อกตาตั้ง เมื่อนาทีที่ 89 ทีมเยือนมาเอาคืน 3-3 ได้อีก จากลูกยิงด้วยซ้ายระยะเผาขนของ จานจาโคโม่ มานญานี่

    เจ้าบ้านต้องแย่หนักอีก ในช่วงทดเจ็บนาทีที่ 3 เมื่อ มิลาน สคริเนียร์ ไปฟาวล์ใส่ ลูคัส ฮาราสลิน โดนใบเหลืองที่สองเป็นใบแดงไล่ออกไป จบเกม อินเตอร์ ทำได้เพียงเสมอ ซาสซูโอโล่ 3-3

รายชื่อนักเตะทั้งสองทีม

    อินเตอร์ : ซาเมียร์ ฮันดาโนวิช - มิลาน สคริเนียร์, อันเดรีย ราน็อคเคีย, อเลสซานโดร บาสโตนี่ - วิคเตอร์ โมเสส, โรแบร์โต้ กายาร์ดินี่, บาร์ฆา บาเลโร่, คริสเตียโน่ บิรากี้ - คริสเตียน เอริคเซ่น - โรเมลู ลูกากู, อเล็กซิส ซานเชซ

    ซาสซูโอโล่ : อันเดรีย คอนซิยี่ - เมิร์ต มุลเดอร์, วลัด คิริเคส, จานมาร์โก แฟร์รารี่, โรเจริโอ - ฟรานเชสโก้ มานญาเนลลี่, เปโดร โอเบียง - โดเมนิโก้ เบราร์ดี้, ฟิลิป ยูริซิช, เฌเรมี่ โบก้า - ฟรานเชสโก้ คาปูโต้


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})