:::     :::

คล็อปป์ทึ่งลูกทีมเล่นเหมือนมีแฟนเต็มสนาม

วันพฤหัสบดีที่ 25 มิถุนายน 2563
775
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ขนลุกกับสิ่งที่ลูกทีมแสดงออกมาตลอดทั้งเกมในนัดไล่ยำเอาชนะ คริสตัล พาเลซ 4-0 เพราะโชว์การเล่นราวกับว่ามีแฟนบอลอยู่เต็มสนาม

ลิเวอร์พูล ทำผลงานยอดเยี่ยมอีกครั้งด้วยการเปิดรังแอนฟิลด์เอาชนะ คริสตัล พาเลซ 4-0 แม้ว่าต้องลงเล่นในสนามเปล่าไร้ผู้ชมตามมาตรการป้องกันไวรัสโควิด-19 ก็ตาม 

คล็อปป์ กล่าวหลังเกมว่า "ลองจินตนาการหากสนามเต็มไปด้วยแฟนบอลในวันนี้ และทุกคนได้สัมผัสประสบการณ์โดยตรง ลูกทีมของผมเล่นเหมือนกับว่ามีแฟนบอลทุกคนอยู่ในสนาม บรรยากาสสุดยอดจริงๆ"  

"เกมนี้เป็นเกมที่ยอดเยี่ยม หากคุณได้มีส่วนร่วมในเกม ได้อยู่ใกล้พวกนักเตะแบบผม ผมบอกเลยว่าคุณไม่มีทางมีความสุขไปมากกว่าผมอีกแล้ว วิธีการที่พวกเขาเล่น พาสชั่นที่แสดงออกมาคือสิ่งที่วิเศษ มันมีช่วงเวลาที่ผมไม่อยากเชื่อเลย" 

"โดยเฉพาะหลังจากเรานำ 4-0 และก็ยังแสดงสิ่งเหล่านี้ออกมาเหมือนเดิม มันสำคัญนะ เราไม่ได้แสดงออกมาเพราะจำเป็นต้องทำ แต่เราแสดงออกมาเพราะเชื่อว่ามันเป็นสิ่งถูกต้องที่ต้องทำ"

"ผมไม่คิดว่าเราจะทำได้ดีกว่านี้อีกต่อให้มีแฟนบอล ไม่คิดว่าเราจะทำได้ดีกว่าเพราะเราทำได้สุดๆ แล้ว ผมมีความสุขกับสิ่งที่เราแสดงออกมาเพื่อแฟนบอลแม้ว่าพวกเขาจะไม่ได้อยู่ในสนามจริงๆ ก็ตาม"

ชัยชนะนัดนี้ทำให้ ลิเวอร์พูล ต้องการอีกคะแนนเดียวในการไปเยือน แมนฯ ซิตี้ ก็จะคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกทันที


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด