:::     :::

มาติเยออำลาสังเวียนหลังเจ็บเข่าหนักจากการซ้อม

วันพฤหัสบดีที่ 25 มิถุนายน 2563
853
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เฌเรมี่ มาติเยอ กองหลังชาวฝรั่งเศสของ สปอร์ติ้ง ลิสบอน บาดเจ็บเข่ารุนแรงจากการฝึกซ้อมเมื่อวันพุธทำให้แนวรับวัย 36 ปีตัดสินใจรีไทร์ในเวลาต่อมา

เฌเรมี่ มาติเยอ กองหลังชาวฝรั่งเศสวัย 36 ปีของ สปอร์ติ้ง ลิสบอน ประกาศแขวนเกือกอย่างเป็นทางการหลังการบาดเจ็บเข่าซ้ายรุนแรงจากการฝึกซ้อม ตามรายงานข่าวจาก'โอ โชโก้'สื่อโปรตุเกสเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

สโมสรดังของโปรตุเกสยืนยันว่า มาติเยอ บาดเจ็บเข่าซ้ายจากการฝึกซ้อมเมื่อวันพุธที่ผ่านมาและการทดสอบเปิดเผยว่าเป็นการบาดเจ็บรุนแรงที่เส้นเอ็นไขว้เข่าด้านในและไม่สามารถกลับมาลงเล่นในช่วงที่เหลือของฤดูกาลนี้ 

จากการบาดเจ็บหนักดังกล่าวทำให้ มาติเยอ ตัดสินใจอำลาอาชีพค้าแข้งทันที ขณะเดียวกันสัญญาของกองหลังวัย 36 ปีกำลังจะสิ้นสุดในวันที่ 30 มิถุนายนนี้ด้วย ทั้งสโมสรและนักเตะจึงตัดสินใจร่วมกันที่จะยุติข้อตกลงดังกล่าวร่วมกัน

'ผมหวังว่าจะยุติอาชีพในวิธีที่ต่างออกไป ผมจำได้ว่าเป็นนักเตะอาชีพตั้งแต่อายุ 19 ซึ่งเขาใช้ชีวิตอยู่ด้วยความหลงใหลและเข้มข้น' มาติเยอ โพสต์ลงเฟซบุ๊ค 

มาติเยอ ค้าแข้งมานาน 16 ปี ลงเล่นรวมกัน 582 เกมกับ โซโชซ์, ตูลูส, บาเลนเซีย, บาร์เซโลน่า และ สปอร์ติ้ง ลิสบอน เขาย้ายจากทีมค้างคาวมาค้าแข้งกับทีมอาซูลกราน่าในช่วงปี 2014 ร่วมคว้าแชมป์ลีกา 2 สมัย (2015 และ 2016) ก่อนย้ายมาเล่นกับทีมดังโปรตุเกสแบบไม่มีค่าตัวในช่วงซัมเมอร์ปี 2017 จนกระทั่งตัดสินใจรีไทร์หลังการบาดเจ็บหนัก


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด