:::     :::

ส.บอลหารือเตรียมลงทะเบียนอะคาเดมี

วันพฤหัสบดีที่ 25 มิถุนายน 2563
3,452
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

สมาคม หารือตัวแทนอคาเดมี เพื่อรับฟังข้อคิดเห็นก่อนเตรียมลงทะเบียน

สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ สมาคมฯเชิญตัวแทนจากอคาเดมี เข้าร่วมประชุมหารือ เพื่อรับฟังแนวทางในการเตรียมการกรอกข้อมูล เป็นอคาเดมีสมาชิกของสมาคมฯ โดยการประชุมครั้งนี้นำโดย นายเชน ขำวิลัย หัวหน้าฝ่ายเทคนิคและทีมชาติสมาคมฯ พร้อมด้วย นายเอกพล พลนาวี หัวหน้าฝ่ายจัดการแข่งขันและกิจกรรมสมาคมฯ และเจ้าหน้าที่คณะทำงานพัฒนาฟุตบอลเยาวชน, นายสมบัติ ลีกําเนิดไทย ตัวแทนกลุ่มอคาเดมีประเทศไทย และคณะตัวแทนจากอคาเดมีต่างๆ
ซึ่งมีหัวข้อสำคัญหลักๆในการหารือ ดังนี้ 
-สิ่งที่อคาเดมีสมาชิกพึงจะได้รับ
-ขอบเขตและระยะเวลาในการกรอกข้อมูล
-ขั้นตอนและวิธีการในการกรอกข้อมูลเบื้องต้นของอคาเดมี
หลังจากการประชุม นายสมบัติ ลีกําเนิดไทย ตัวแทนกลุ่มอคาเดมีประเทศไทย กล่าวว่า “วันนี้ทางสมาคมฯได้เชิญเรามาเป็นตัวแทนของอคาเดมี ซึ่งของเรามีทั่วประเทศ เราจึงมาหารือกันว่าจะให้ทางอคาเดมีขึ้นทะเบียนกับทางสมาคมฯ   ซึ่งต้นเดือนหน้า ทางสมาคมฯจะเปิดแพลตฟอร์มให้เริ่มลงทะเบียน เราจึงมารับฟังว่ามีข้อดีและข้อเสียอย่างไรบ้าง ซึ่งเป็นผลดีในการที่จะทำให้อคาเดมีทั่วประเทศมีมาตรฐานมากขึ้น ทางสมาคมฯจะจัดกิจกรรมต่างๆเพื่อช่วยเหลือให้อคาเดมีได้มีส่วนร่วมมากขึ้น จะทำให้การติดตามผลงานเด็กและเยาวชนในอคาเดมีต่างๆ จะได้ทราบว่าเขาจะต้องแก้ไขปรับปรุงอะไร จะต้องพัฒนาเรื่องอะไรบ้าง”
“แต่ก่อนอคาเดมีเราจะทำในลักษณะ ต่างคนต่างทำต่างคนต่างสอน ไม่มีรูปแบบที่ชัดเจน พอเราขึ้นทะเบียนเสร็จแล้ว ข้อมูลต่างๆแต่ละอคาเดมีจะอยู่ในระบบของสมาคมฯทั้งหมด เพื่อให้สมาคมฯช่วยเหลือ เช่น โค้ชที่สอนอยู่ ยังไม่ได้เรียนโค้ชมาอย่างถูกต้อง ทางสมาคมฯจะเปิดคอร์สอบรมให้ครับ”


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด