:::     :::

เร้ดแน็ปป์เร้า'มาร์ก'อย่าเก่งกะปริดกะปรอย

วันพฤหัสบดีที่ 25 มิถุนายน 2563
843
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจมี่ เร้ดแน็ปป์ คอมเมนเตเตอร์ สกาย สปอร์ตส์ ปลุกเร้า อองโตนี่ มาร์กซิยาล กองหน้า แมนฯ ยูไนเต็ด ให้รักษาความสม่ำเสมอผลงานจากเกมชนะ เชฟฯ ยูไนเต็ด 3-0 ที่ยิงแฮตทริก แล้วแมตช์ต่อไปเงียบเป็นเป่าสาก ซึ่งคือจุดอ่อนของเขามาแต่ไหนแต่ไร

มาร์กซิยาล เป็นท็อปสกอร์ในเกมลีกของทีมฤดูกาลนี้ร่วม ด้วยจำนวน 14 ประตู ทว่าไม่เคยยิงต่อเนื่อง 3 นัด ผิดกับช่วงฟอร์มฝืดอย่างน้อยสามเกม มีแล้วถึง 2 หน 

ดังนั้นอดีตกัปตัน ลิเวอร์พูล จึงเปิดคอร์สแนะแนวดาวเตะวัย 24 ปี หากสามารถปรับปรุงจุดนี้ จะยิ่งดุดันสมตำแหน่งเบอร์#9 แห่ง โอลด์ แทรฟฟอร์ด มากกว่าเดิม 

"อองโตนี่ มาร์กซิยาล ปล่อยของอีกแล้ว เขาทำให้เราชายตามองคุณภาพที่ตัวเองมี แต่ทั้งนี้เจ้าตัวจำเป็นต้องสร้างมันให้เป็นเรื่องสม่ำเสมอสักที" การแสดงความเห็นหลังจบเกมคืนวันพุธ 

"เล่นกับ เชฟฯ ยูไนเต็ด ในสภาพที่ไม่สมบูรณ์สุด (ขาดโกลมือหนึ่ง, ปราการหลังตัวหลัก) 'ปีศาจแดง' ก็เล่นเพลินกันได้หรอก หากสถานการณ์ปกติก็อดกังวลแทนไม่ได้เหมือนกัน"

มาร์กซิยาล กองหน้าสมาธิสั้นในความเห็นกูรู

ด้าน แกรม ซูเนสส์ คู่วิพากษ์ก็ติงกองหน้าเฟร้นช์แมนว่าเป็นพวกสมาธิสั้น หากวันไหนเล่นดีตั้งแต่ต้นเกมก็ไหลลื่น แต่หากรอถึงชั่วโมงคงผลงานเงียบ เขาก็เอาแต่เดินทอดน่องหรือตีหน้าท้อแท้

"เราต่างทราบอยู่แล้วว่าเขาเป็นนักเตะมีระดับ คุณสมบัติติดตัวหลายประการบ่งชี้ว่าสามารถก้าวเป็นเกรดหัวกะทิสบาย" 

"หากว่าหมอนั่นมีความกระตือรือร้นเสมอเหมือนอย่าง มาร์คัส แรชฟอร์ด ทีมเมต"

"เพราะบางนัด อองโตนี่ หายหัวจากเกม บางครั้งหมอนั่นเล่นแบบขาดความสนใจ ให้แนะนำบางทีเขาอาจต้องรีบทำประตูแต่หัววัน เพื่อจะได้สนใจเกมบนสนามตลอดรอดฝั่ง" 

แฮตทริกของ มาร์กซิยาล วานนี้เป็นครั้งแรกของ แมนฯ ยูไนเต็ด ในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นับจาก โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ทำไว้ปี 2013 ยุค อดีตผจก.ทีม อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด