:::     :::

ไดซ์เซ็งบิ๊กเบิร์นลี่ย์ชิ่งแน่จบซีซั่น

วันพฤหัสบดีที่ 25 มิถุนายน 2563
1,106
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฌอน ไดซ์ ผจก.ทีม เบิร์นลี่ย์ ส่งสัญญาณว่าสิ้นฤดูกาล 2019-20 คงวางมือจากตำแหน่งที่ เทิร์ฟ มัวร์ เนื่องจากผิดหวังกับฝ่ายบริหารที่ไม่สนับสนุมสโมสรมากพอให้ยกระดับจากเตะให้จบไปวันๆ สู่การลุ้นโควตาฟุตบอลยุโรปหรือแชมป์บอลถ้วย

รายงานจาก 'เมล ออนไลน์' ว่าความสัมพันธ์ของ ไดซ์ กับประธานสโมสร ไมค์ การ์ลิค และบอร์ดบริหารระดับสูงคนอื่นของ 'เดอะ คลาเร็ตส์' ได้แตกสลายลงแล้วแบบยากประสาน 

เนื่องจากเทรนเนอร์เลือดผู้ดีข้องใจเรื่องผู้มีหน้าที่รับผิดชอบดันปล่อยสัญญานักเตะซีเนียร์หลายรายจ่อสิ้นสุดในซัมเมอร์นี้ ส่งผลให้ขุมกำลังใช้สอยอ่อนลงแน่ในฤดูกาลหน้า อีกทั้งงบประมาณเสริมทัพที่เคยสัญญาไว้ก็ไม่รักษาคำพูด 

ไดซ์ เซ็งบิ๊ก เบิร์นลี่ย์

นั่นทำให้กุนซือวัย 48 ปี เพิ่มแยกทางด้วยความสมัครใจเมื่อยังเหลือสัญญากับทีมถึง มิ.ย.2022 ปิดฉากนิยายรักทรหดที่เคียงข้างกันมาร่วมแปดซีซั่น ตั้งแต่ยังต๊อกต๋อยลีกรอง, เลื่อนชั้นขึ้นลีกสูงสุดปี 2014, หล่นสู่จุดเริ่มต้นปี 2015 และกลับมาเป็นขาประจำพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตั้งแต่ซีซั่น 2016-17 จนช่วงหนึ่งมีข่าวจะเข้ามาเป็นผจก.ทีม อาร์เซน่อล 

ดราม่าของ เบิร์นลี่ย์ ส่งผลให้เกมวันนี้ ( 25 มิ.ย.) ทั้งที่เป็นเจ้าถิ่นแต่ถูกบอลหนีตาย วัตฟอร์ด มาเป็นต่อถึงเทิร์ฟ มัวร์ ป.ป.-5 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด