:::     :::

ปาสตอเร่แย้มเลือกอินเตอร์หากอำลาเปแอสเช

วันอาทิตย์ที่ 24 ธันวาคม 2560
820
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฮาเวียร์ ปาสตอเร่ กำลังเบนเข็มกลับมาค้าแข้งในอิตาลีอีกครั้งกับ อินเตอร์ มิลาน หากเปแอสเชตัดสินใจปล่อยเพลย์เมกเกอร์ชาวอาร์เจนไตน์ออกจากสังกัดในช่วงเดือนมกราคมนี้

    ฮาเวียร์ ปาสตอเร่ เพลย์เมกเกอร์ชาวอาร์เจนไตน์ประกาศเจตนารมณ์ชัดเจนว่าหากเขาต้องอำลา ปารีส แซงต์ แชร์กแมง จะกลับไปค้าแข้งในอิตาลีกับ อินเตอร์ มิลาน เท่านั้นหลังตกเป็นข่าวว่าได้รับการทาบทามจาก วอลเตอร์ ซาบาตินี่ ผู้อำนวยการฝ่ายฟุตบอลของทีมงูใหญ่ตลอดช่วงหลายสัปดาห์ที่ผ่านมา    
   
    ปาสตอเร่เปิดเผยผ่าน มุนโด้ เดปอร์ติโว สื่ออาร์เจนไตน์ว่า'เอเยนต์ของผมติดต่อกับอินเตอร์ แต่เราพูดคุยกันเฉพาะข้อเสนอเบื้องต้นเท่านั้น ยังไม่มีข้อตกลงใดๆ ถ้าผมจะตัดสินใจออกจากเปแอสเช ผมจะกลับอิตาลีและอินเตอร์คือทีมที่ผมเลือก ผมมีความสัมพันธ์อันดีกับซาบาตินี่และพวกเราคุยกันเรื่องอื่นๆบ่อย เขาเป็นคนที่นำผมมาอิตาลี'   
   
    เปแอสเชจำต้องปล่อยนักเตะออกจากสังกัดในช่วงเดือนมกราคมนี้เพื่อหลีกเลี่ยงการทำผิดกฎยุติธรรมทางการเงินหรือ ไฟแนลเชียล แฟร์เพลย์ หลังทุ่มทุนจำนวนมหาศาลซื้อนักเตะมาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาและปาสตอเร่อยู่ในข่ายที่มีโอกาสถูกปล่อยตัวเช่นเดียวกับ ลูกัส มูร่า หรือ อังเคล ดิ มาเรีย

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด