:::     :::

ผีเสนอช่วยเหลือแข้งไร้สังกัดช่วงโควิด-19

วันศุกร์ที่ 26 มิถุนายน 2563
1,646
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้เสนอให้ความช่วยเหลือนักเตะที่จะถูกปล่อยตัวหรือไร้สังกัดในช่วงที่มีการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19

ศึกพรีเมียร์ลีกของอังกฤษกลับมาลงสนามอีกครั้งตั้งแต่ช่วงกลางเดือนที่ผ่านมาแม้ว่าจะยังคงมีการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 แต่ทางลีกและรัฐบาลใช้มาตรการเข้มงวดเพื่อให้เกมกลับมาดำเนินการอีกครั้ง

อย่างไรก็ตาม เรื่องสำคัญคือนักเตะหลายๆ คนกำลังจะหมดสัญญากับต้นสังกัดในวันที่ 30 มิถุนายนนี้ และมีหลายรายที่ไม่ได้สัญญาฉบับใหม่ ซึ่งพวกเขาเหล่านี้ต้องหาต้นสังใหม่หลังจากนั้น

ในรายงานของ พีเอ นิวส์ เอเจนซี่ เผยว่าปิศาจแดงจะเสนอทางช่วยเหลือให้กับนักเตะที่กำลังจะหมดสัญญากับสโมสรไปจนถึงเดือนสิงหาคม ซึ่งนักเตะเหล่านั้นจะสามารถกลับมาซ้อมที่สโมสรได้ตามเดิมแม้ว่าสัญญาจะหมดลงไปแล้ว

ทั้งนี้ ผีแดง หวังว่าจะช่วยเหลือด้านเงินทุนให้กับนักเตะที่หมดสัญญา รวมไปถึงอุปกรณ์การซ้อมต่างๆ และข้อมูลต่างๆ ที่เป็นประโยชน์กับนักเตะเพื่อให้พวกเขาเตรียมความพร้อมในช่วงที่กำลังหาต้นสังใหม่

ช่วงที่ผ่านมา นิค ค็อกซ์ หัวหน้าทีมเยาวชนระบุว่าสโมสรจะช่วยเหลือบรรดาจากทีมชุดเล็กเต็มที่เพราะที่นี่เป็นมากกว่าสโมสรและทุกๆ คนคือครอบครัว

เชื่อว่านักเตะอย่าง คาเมรอน บอร์ธวิค-แจ็คสัน, เดเมทรี มิตเชลล์, คีแรน โอฮาร่า, อีธาน แฮมิลตัน, ลาร์จี้ รามาซานี่ และ แองเจล โกเมส ยังคงจะซ้อมกับทีมต่อไปแม้กำลังจะหมดสัญญาในช่วงสิ้นเดือนนี้



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด