:::     :::

แบร์เร็ตต์เผยโอกาสเซ็นแท็ก50-50

วันศุกร์ที่ 26 มิถุนายน 2563
663
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แช็ค แบร์เร็ตต์ เอาท์ไซด์ ไลน์แบ็กเกอร์ ของ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส เปิดเผยว่ามีโอกาส 50-50 ในการเซ็น 'แฟรนไชส์ แท็ก'กับทีม

แช็ค แบร์เร็ตต์ เอาท์ไซด์ ไลน์แบ็กเกอร์ วัย 27 ปี ของ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส เปิดเผยการเซ็น'แฟรนไชส์ แท็ก'ยัง 50-50 แต่น่าจะทราบความชัดเจนก่อนช่วงสุดสัปดาห์นี้ ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพุธที่ผ่านมา

แบร์เร็ตต์ เป็น 1 ใน 5 ผู้เล่นที่ยังไม่เซ็นแท็กเช่นเดียวกับ เอ.เจ.กรีน ปีกนอก ซินซินเนติ เบงกอลส์, คริส โจนส์ ดีเฟนซีฟไลน์แมน แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์, ยันนิค เอ็นกากูเอ้ ดีเฟนซีฟ เอนด์ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส และ จิสตัน ซิมม่อนส์ เซฟตี้ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ 

'มันยังคงอยู่ในอากาศตอนนี้ ประมาณ 50-50' แบร์เร็ตต์ กล่าวถึงการเซ็นแท็กกับ บัคคาเนียร์ส ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คระบุว่าน่าจะทราบความชัดเจนมากขึ้นในวันศุกร์นี้ 


ช่วงการเล่นอาชีพ 5 ซีซั่นแรกกับ บร็องโก้ส์, แบร์เร็ตต์ สตาร์ทรวมกันเพียง 15 เกม แต่เขาสตาร์ททั้ง 16 เกมในช่วงฤดูกาลที่ผ่านมากับ บัคคาเนียร์ส ก่อนสร้างสถิติแฟรนไชส์ด้วยการทำ 19.5 แซ็ค ทำลายผลงานเก่าของ วอร์เรน แซ็ปป์ ที่เคยทำไว้ 16.5 แซ็คในปี 2000 เขายังกดดันควอร์เตอร์แบ็ก 37 ครั้ง มากสุดของเอ็นเอฟแอลและทำให้คู่แข่งเสีย 6 ฟัมเบิ้ล ดีสุดอันดับ 3 ของลีก 

ถ้า แบร์เร็ตต์ เซ็น'แฟรนไชส์ แท็ก'กับ บัคคาเนียร์ส เขาจะมีกำหนดรับเงินในปี 2020 มูลค่า 15.8 ล้านเหรียญสหรัฐและทั้งสองฝ่ายยังมีเวลาทำข้อตกลงระยะยาวภายในวันที่ 15 กรกฎาคมนี้ 

แต่ไม่ว่าสถานการณ์ของสัญญาของเขาจะเป็นอย่างไร เอาท์ไซด์ ไลน์แบ็กเกอร์วัย 27 ปี ยังตั้งเป้าหมายรักษาผลงานระดับสูงในซีซั่นหน้าต่อไป

'โดยปกติ ก่อนผมทำ 19.5 แซ็ค, (เป้าหมายของผม) จะปรับปรุงสถิติให้ดีขึ้นเสมอ แต่การพยายามทำให้ได้ 20, 21 นั้นเป็นไปได้ยาก' แบร์เร็ตต์ ยอมรับ 'แต่ผมยังคงยังเป้าหมายไว้ไกล ผมแค่ต้อง ในฐานะทีม ช่วยทีมของผมชนะเกม ลงเล่นทุกเกมเพื่อช่วยทีมชนะและเข้ารอบเพลย์ออฟ'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด