:::     :::

โค้ชควอร์เตอร์แบ็กชม'โจนส์'มีพัฒนาการทางร่างกายดีขึ้น

วันศุกร์ที่ 26 มิถุนายน 2563
583
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แดเนียล โจนส์ ควอร์เตอร์แบ็กปีสองของ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส เพิ่มน้ำหนักตัวและมวลกล้ามเนื้อเพื่อช่วยลดปัญหาที่เคยเสียถึง 18 ฟัมเบิ้ลในซีซั่นรุคกี้

แอนโธนี่ บูน โค้ชที่ทำงานให้กับบริษัทพัฒนาควอร์เตอร์แบ็ก 'QB Country' ชื่นชม แดเนียล โจนส์ จอมทัพปีสองของ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส ว่าทำพัฒนาร่างกายจนแข็งแกร่งขึ้นผสมผสานกับการเคลื่อนไหวได้ดีในการฝึกซ้อมช่วงปิดฤดูกาลนี้ ตามรายงานข่าวจาก'นิวยอร์ค โพสต์'เมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

'เขาจะดูน่าสนใจมากขึ้น' บูน กล่าวถึงอดีตดราฟท์อันดับ 6 คลาส 2019 ของทีมยักษ์น้ำเงินกับ พอล ชวาร์ตซ์ ผู้สื่อข่าวของ นิวยอร์ค โพสต์ หลังการฝึกซ้อมกับควอร์เตอร์แบ็กวัย 23 ปีอย่างน้อย 20 ครั้งในช่วงปิดฤดูกาลนี้ที่เมืองชาร์ล็อตต์ ซึ่ง บูน ประเมินว่า โจนส์ เพิ่มน้ำหนักตัวจาก 220 ปอนด์เป็น 230 ปอนด์ด้วย

'เขาทำได้ดีมากในการรวมร่างกายที่ดีเข้าด้วยกัน' บูน เผย 'ท้ายที่สุดเขาต้องการจะแข็งแกร่งขึ้นและเพิ่มเนื้ออีกเล็กน้อยบนกระดูกของเขา แต่ยังคงสามารถวิ่งและเคลื่อนที่ไปรอบๆและอยู่บนสนามตลอดเวลา ไม่ใช่ว่า'ผมเพิ่มน้ำหนักมากเกินไปและตอนนี้ผมจะหมดแรง' สิ่งที่เขาทำคือทำให้แน่ใจว่าเขาจะสามารถเคลื่อนไหวได้, มีความคล่องตัวและสามารถอยู่ในสนามได้ตลอดเวลา'


โจนส์ เพิ่มน้ำหนักตัวเสริมความแข็งแกร่งให้ร่างกายเพื่อช่วยแก้ปัญหาใหญ่สุดในซีซั่นรุกคี้นั่นคือการทำฟัมเบิ้ลมากเกินไป เขาเสียถึง 18 ฟัมเบิ้ลและทำให้ทีมยักษ์น้ำเงินพ่าย 11 จาก 13 เกม ดังนั้นการเพิ่มน้ำหนักตัวอาจจะช่วยให้เขาเก็บบอลได้อย่างปลอดภัยมากขึ้นในซีซั่น 2020

'อย่างแรกในฐานะควอร์เตอร์แบ็ก ความสามารถในการรับการกดดันได้ดีขึ้นเล็กน้อย คุณมีกล้ามเนื้อเพิ่มขึ้นอีกนิดหน่อย' บูน กล่าวเสริม 'คุณใส่มวลกล้ามเนื้อ นั่นหมายความว่าคุณกำลังมองหาการสร้างไดรฟ์เพิ่มขึ้นเล็กน้อยจากการขว้าง ความเร็วมากขึ้น หรือความสามารถในการผลักบอลลงสนามอีกเล็กน้อย'

'สิ่งเหล่านั้นคือผลที่ได้มากเล็กๆน้อยๆ ทุกคนต้องการที่จะสามารถสร้างมวลกล้ามเนื้อที่ดีและมีน้ำหนักที่ดีและยังคงความเร็วแบบเดิมและปริมาณงานบนเนื้อเยื่ออ่อน, ข้อต่อ, ข้อเท้าและหัวเข่าเพื่อให้สามารถดูแลรักษาและจัดการกับมันได้ ผมคิดว่าเขาทำได้ดีในเรื่องนี้'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด