:::     :::

ลินช์มั่นใจนายเนอร์สจะดีขึ้นในซีซั่น2020

วันศุกร์ที่ 26 มิถุนายน 2563
703
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จอห์น ลินช์ ผู้จัดการทั่วไปของ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส เชื่อว่าทัพคนตื่นทองมีความพร้อมสำหรับการทำผลงานดีขึ้นกว่าเดิมในซีซั่นหน้า

จอห์น ลินช์ ผู้จัดการทั่วไปของ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส แสดงความมั่นใจว่าทัพคนตื่นทองจะดีขึ้นในซีซั่น 2020 หลังจบฤดูกาลที่ผ่านมาด้วยการเข้าไปถึงศึก 'ซูเปอร์ โบวล์'ก่อนพ่าย แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ ตามรายงานข่าวจาก 'เอ็นบีซี สปอร์ตส์ เบย์ แอเรีย'เมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

'ผมคิดว่ามันเป็นสถานะของทีมที่ผมคิดว่ามีความพร้อมอย่างมากในการแข่งขันแชมเปี้ยนชิพ' ลินช์ เปิดเผย 'ตอนนี้เรามีหน้าที่ต้องหาหนทางที่จะทำให้ดีกว่าที่เราเคยทำได้ปีก่อน ซึ่งมันค่อนข้างดีอยู่แล้ว'

'เราพูดถึงมันมาก (โค้ช) ไคล์ (เชนาแฮน) และผม มันเป็นปรัชญาที่เราผูกพันกันตอนเราเริ่มการสนทนาครั้งแรก มันเป็นสิ่งที่ จอน กรูเด้น เคยพูดถึง คุณไม่เคยอยู่กับกับที่ คุณจะดีขึ้นหรือคุณจะแย่ลง'


ลินช์ ทำงานในช่วงปิดฤดูกาลนี้ได้ดีหลังการสูญเสียผู้เล่นทักษะสูงบางคน อย่างแท็คเกิ้ลซ้ายประสบการณ์ โจ สเตลี่ย์ ที่ประกาศรีไทร์ ก่อนทีมจะเทรด เทรนท์ วิลเลียมส์ มาจาก วอชิงตัน เร้ดสกิ้นส์ ขณะเดียวกันพวกเขายังเลือก เจวอน คินลอว์ ฐานะดราฟท์รอบแรกเข้ามาทดแทน เดอฟอเรสต์ บัคเนอร์ ดีเฟนซีฟไลน์แมนที่ถูกเทรดไปอยู่กับ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส 

นายเนอร์ส ยังเลือก แบรนด้อน ไอยัค ปีกนอกอนาคตไกลจาก อริโซน่า สเตท เข้าทีมอันดับ 25 เพื่อแทนที่ เอ็มมานูเอล แซนเดอร์ส ที่ย้ายไปเซ็นสัญญากับ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส ฐานะฟรีเอเจนต์ ก่อนจะโชคร้ายเล็กน้อยที่ ดีโบ ซามูเอล ปีกนอกปีสองจะบาดเจ็บกระดูกเท้าแตกจากการฝึกซ้อมจนต้องพักราว 3-4 เดือน 


'ผมได้รับการสนับสนุนเป็นอย่างดีว่าแฟรนไชส์เราอยู่จุดไหน' ลินช์ เผย 'เป้าหมายของเราคือให้โอกาสตัวเองในการเป็นทีมฟุตบอลที่ดีขึ้นในปีนี้ ผมคิดว่าเราทำอย่างนั้นแล้ว ผมคิดว่าเรามีโอกาสที่จะเป็นทีมฟุตบอลที่ดีขึ้นและนั่นเป็นเรื่องยากเมื่อคุณพูดถึงการสูญเสียที่เรามี'

'ผมได้รับการหนุนหลังเต็มที่และตอนนี้เราต้องทำมัน นั่นคือสิ่งที่ยอดเยี่ยมเกี่ยวกับเกมนี้ คุณสามารถพูดได้ทุกอย่างที่คุณต้องการ แต่คุณต้องก้าวเดินต่อไปและเรารอคอยที่จะมีโอกาสทำแบบนั้น' ลินช์ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด