:::     :::

'เฮนโด้'ตื้นตันเมื่อรู้ว่าได้แชมป์ลีก

วันศุกร์ที่ 26 มิถุนายน 2563
782
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กองกลางลิเวอร์พูลเผยว่าตนเองมีความสุขอย่างมากและไม่สามารถอธิบายออกมาเป็นคำพูด หลังจากทีมคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกมาครองอย่างเป็นทางการ

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ บุกไปแพ้ให้กับ เชลซี 1-2 ในศึก พรีเมียร์ลีก เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ส่งผลให้คะแนนของ หงส์แดง ทิ้งขาด แม้ว่าจะเหลือการแข่งขันอีก 7 นัดก็ตาม

ถือเป็นความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ซึ่งสโมสรดังของเมอร์ซี่ย์ไซด์รอคอยมานานกว่า 30 ปี หรือตั้งแต่ฤดูกาล 1989/90 และการคว้าแชมป์หนนี้ถือเป็นสมัยที่ 19 ของพวกเขา

"มันมหัศจรรย์มาก  ผมไม่อยากพูดถึงมันจนมาถึงตอนนี้ ผมมีความสุขร่วมกับทุกคนในทีม ผมมีความสุขอย่างเอ่อล้น และมันเป็นความรู้สึกที่แสนวิเศษอย่างมาก ผมภูมิใจกับสิ่งที่เราประสบความสำเร็จ" เฮนเดอร์สัน กล่าวผ่าน สกาย สปอร์ตส์

"มีอารมณ์ความรู้สึกมากมาย และมันเป็นประสบการณ์ที่แตกต่างออกไปในการนั่งชมเกม และจากนั้นอยู่กับทุกๆ คนและบรรดาทีมงานเมื่อสิ้นเสียงนกหวีด มันเป็นเวลาที่เราจะไม่มีวันลืม ผมก็แค่พูดไม่ออกไปสักนาทีนึง คุณไม่ได้คิดว่านี่คือช่วงเวลาสิ้นสุด คุณก็แค่มีสมาธิกับแต่ละเกม ในตอนที่ช่วงเวลานั้นมาถึง ผมไม่สามารถอธิบายได้เลย

"หลังจากรอบชิงชนะเลิศ แชมเปี้ยนส์ ลีก ผมเคยพูดไปว่ามันคงเป็นไปไม่ได้หากว่าเราปราศจากผู้จัดการทีม และนี่ไม่ใช่ว่าไม่ได้เคารพผู้จัดการทีมก่อนหน้านี้ แต่ผมรู้สึกตั้งแต่ที่เขาเข้ามาวันแรก เขาเข้าประตูและเปลี่ยนทุกๆ อย่าง เราทุกๆ คนติดตามเขา มันเป็นสิ่งที่พิเศษอย่างมาก และผมหวังว่าเราจะรักษาความกระหายและต้องการมากกว่านี้"



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด