:::     :::

ดูแรนท์ย้ำอีกรอบร่างฟิตก็ไม่ขอรีสตาร์ต

วันศุกร์ที่ 26 มิถุนายน 2563
768
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เควิน ดูแรนท์ ฟอร์เวิร์ด บรู้กลิน เน็ตส์ ยืนยันว่าต่อให้เวลานี้ร่างกายของเขาฟื้นฟูจากการผ่าตัดเอ็นร้อยหวายจนฟิตขึ้นตามลำดับแล้ว แต่การรีสตาร์ตฤดูกาล 2019-20 ที่ ออร์แลนโด ปลายเดือนหน้ายังไงก็ไม่ร่วมแข่ง

'เคดี' เดี้ยงติดตัวมาตั้งแต่เล่นซีรี่ส์ เอ็นบีเอ ไฟนัลส์ ให้ โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส เมื่อปีก่อน เป็นเหตุต้องลงมีดพร้อมพักตลอดฤดูกาลนี้ตามแผนเดิม ทว่าเนื่องจากซีซั่นล่าช้าออกมากว่า 4 เดือนผลการระบาดโคโรน่าไวรัส จึงมีคนถามย้ำว่าเจ้าตัวคิดเปลี่ยนใจไหม? 

"ผมรู้สึกดีแล้วตอนนี้ แต่ผมคงไม่ร่วมลงแข่งเนื่องจากสถานการณ์หลายอย่างมันดูบ้าบอมากเวลานี้ มีปัญหาใหม่ต้องแก้ไม่จบ" ดูแรนท์ กล่าวระหว่างร่วมรายการ 'เดอะแว็ก ทอล์ก' 

ดูแรนท์ไม่เอาด้วยกับการรีสตาร์ต

"มันมีแต่เรื่องที่คาดเดาไม่ออกทั้งสิ้น สำหรับผมมันง่ายที่จะปฏิเสธแข่งเพราะเราเพิ่งฟื้นบาดเจ็บ แต่ให้อยู่ในสถานที่จำกัดนั้น (วอลต์ ดิสนี่ย์ เวิลด์) ระหว่างทีมแข่งคงไม่เอาด้วย" 

"ถ้าพวกนักกีฬามองว่าการไปเล่นยัง ออร์แลนโด ปลอดภัยพอก็เจ๋งเลย ผมสนับสนุน แต่หากเห็นว่าไม่ปลอดภัย ไม่ต้องการล่องใต้ไปที่นั่นผมก็เข้าใจเช่นกัน เสียงส่วนใหญ่ว่าไงว่ากัน" 

เน็ตส์ จะรีสตาร์ตฤดูกาลปกติของ เอ็นบีเอ ฐานะอันดับ 7 ฝั่งตะวันออก ผลงาน 30-34 โดยตามหลัง ออร์แลนโด แมจิค อันดับ 6 ครึ่งเกม และเหนือกว่า วอชิงตัน วิเซิร์ดส์ ทีมนอกพื้นที่เพลย์ออฟ 6 นัด 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด